ที่มา: Posttoday

กลับมามีผลงานในวงการสักทีหลังจากที่หายหน้าไปนาน สำหรับสาวเอวบาง เด็บบี้ บาซู ล่าสุดประกาศแต่งงานกับหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว เดวิด ที่คบหากันมา 1 ปี งานเจ้าตัวยอมรับว่าหมั้นกับฝ่ายชายตั้งแต่คบกันได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น พร้อมบอกไม่หวั่นหากจะท้องก่อนแต่ง 

56

“จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะประกาศ เพียงแต่ว่าเราได้เจอพี่ๆ นักข่าว เขาถามมาเราก็ตอบตรงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะออกสื่อ แล้วก็ไม่ได้ท้องนะคะ แต่ถ้าท้องก็ดีนะ (ยิ้ม) จริงๆ อยากมีน้อง ถ้าหลังจากนี้จะท้องก่อนแต่งก็ได้ค่ะ ไม่ได้อะไร จริงๆ คืออยากมีครอบครัว เพียงแต่ว่าไม่ได้ไปบีบบังคับอะไรว่าฉันต้องแต่งงานเดี๋ยวนี้ มีน้องเดี๋ยวนี้ เราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนตัวเด็บบี้มองว่าไลฟ์สไตล์ตรงนี้มันเหมาะกับชีวิตคู่ของเรา เด็บบี้มองว่าการแต่งงาน หรือการมีครอบครัวมันเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะคนที่วัยขนาดนี้ (หัวเราะ)

กับผู้ชายคนนี้เขาเป็นชาวอเมริกันค่ะ รู้จักกันเพราะว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน เจอกันที่เมืองไทย ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกก็คุยกันมาตลอด แล้วเราก็หมั้นกันตั้งแต่ตอนที่คบกันได้ 6 เดือนแล้ว เพราะว่าเรารู้สึกว่ามันใช่ เรื่องพิธีแต่งงานตอนนี้มองไว้ว่าเป็นเดือน ต.ค. แต่ว่าก็ยังงานเยอะทั้งคู่ ยังไม่รู้ว่าสถานที่ที่ไหนอะไรยังไง คืออาจจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยค่ะ อาจจะเลื่อนออกไปอีก แต่ยังไงก็หวังว่าภายในปีนี้ ก็คงแต่งกันแบบเล็กๆ ให้มีพิธีให้คุณพ่อ คุณแม่ คุณตา คุณยายสบายใจก็พอแล้ว” 

57

เรื่องน่าสนใจ