ถ้าพูดถึงพระ-นางที่มีเคมีเข้ากันดูแล้วมีแต่คำว่า น่ารักก็คงไม่พ้นคู่นี้ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “เต้ย-จรินทร์พรจุนเกียรติ” ที่นอกจอสนิทซี้ปึ้กกันมานานมาก ซึ่งครั้งแรกที่ทั้งคู่ร่วมงานกันคือภาพยนตร์ “Timeline จดหมาย ความทรงจำ”และกลายเป็นพระ-นางอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ จับตารอชมเคมีนั้นอีกแต่แล้วก็ได้สิ้นสุดการรอคอย เมื่อผู้จัดคนเก่ง “จ๋า-ยศสินี” จาก บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ให้ทั้งคู่มาโคจรร่วมงานปล่อยเคมีน่ารักฮีลใจคนดูอีกครั้งในละคร “มาตาลดา” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ และก็เป็นไปตามที่คาดไว้ทั้งคู่ได้ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักรอบที่พันล้านๆ กับเคมีเคใจคุณหมอ “ปุริม”กับสาวที่มีพลังใจดี “มาตาลดา” เข้าเต็มเปา หากคิดว่าหน้าจอดูเข้ากันแล้ว นอกจอก็ไม่แพ้กัน ทั้งคู่สนิทกันถึงขั้นสาว “เต้ย”ยกให้ “เจมส์” เป็น Support System คนที่คอยซัพพอร์ตในทุกๆ ด้านใครสักคนที่เป็น “พื้นที่ปลอดภัย” ให้ซบไหล่ในวันเหนื่อยล้า

 

เจมส์-จิรายุ

 

“เต้ย” เผยถึงความในใจที่มีต่อ “เจมส์” ว่า “เริ่มจากที่เราถ่ายหนังด้วยกัน ตอนนั้นเจมส์ยังดูมีกำแพงบางอย่างแบบขี้เก๊กอยู่ แต่มีจุดหนึ่งที่เราเริ่มรู้จักและสนิทกันจริงๆ คือช่วงที่เต้ยเจอเรื่องหนัก แล้วพอเราได้มาเจอกันที่งานเซ็นปฏิทินช่อง 3 เจมส์เขาก็เดินมาพูดกับเราว่าเป็นไงบ้างเรายิ่งเป็นคนคิดมากอยู่ด้วย โอเคเปล่าเนี่ย ซึ่งตอนนั้นเราฟังแล้วรู้สึกแบบ เฮ้ย เขารู้จักเรามากขนาดนี้เลยเหรอ และคอยเป็นห่วงเรามาตลอดเลย สำหรับเต้ย เจมส์เป็เหมือน Support System (พื้นที่ปลอดภัย) ของเต้ย ก็ไม่คิดว่าจะได้รับจากเขาเหมือนกัน เพราะอย่างเมื่อก่อน เต้ยคอยซัพพอร์ตเขา แต่พอโตขึ้นมาเจมส์สามารถซัพพอร์ตเต้ยในบางช่วงชีวิตที่มีปัญหาเข้ามาได้เหมือนกัน” ด้าน “เจมส์” ก็ออกมาพูดถึงความรู้สึกในใจที่มีต่อ “เต้ย” เช่นกัน “จารย์เต้ยเป็นคนที่ผมรักและก็นับถือมากๆ ในชีวิตจริง ผมก็มีคนรู้จักหรือว่าเป็นเพื่อนไม่ได้เยอะมากด้วย แต่ว่าจารย์เต้ยเป็นคนที่ทำให้ผมผ่านช่วงชีวิตที่ยากลำบากไปได้ในวัยตอนที่ผมเริ่มทำงาน และเป็นคนที่ผมสนิทใจที่จะพูดเรื่องต่างๆ ให้ฟังได้ มีความหวังว่าเราจะได้รู้จักกันอย่างนี้ตลอดไป”

ในเมื่อสนิทกันขนาดนี้ก็อดจะถามถึงซีนกุ๊กกิ๊กไม่ได้ว่าความสนิทมีส่วนช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นหรือไม่ แต่งานนี้ทั้งคู่กลับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เลยสักนิด!! “เต้ย” เล่าถึงว่า “ตอนเล่นซีนกุ๊กกิ๊กก็มีรู้สึกแปลกๆ บ้างเหมือนกันค่ะ ถ้าซีนที่นึกได้ว่าหลุดขำจริงๆ คงเป็นซีนที่ มาตาลดา นอนตักปุริมแล้วเขาก็ยื่นหน้าเข้ามา แต่ว่าก่อนหน้านี้เราคุยเล่นกันมาก่อนมันเลยหลุดขำต่อเนื่อง เพราะว่าเราเล่นกันก่อนเข้าซีนค่ะ (หัวเราะ) แต่พอได้เข้าฉากด้วยกันไปนานๆ ก็รู้สึกว่าแฮปปี้มากเลยที่ได้เล่นกับเขา”

ส่วน “เจมส์” เม้าท์เพิ่มว่า “ตอนแรกเราก็คุยกันว่าจะเล่นกันได้ไหม จะขำกันเองหรือเปล่าเพราะว่าเราสนิทกันจนมาถึงจุดหนึ่งที่พอเวลาเล่นเลิฟซีน ซีนกุ๊กกิ๊กมันจะตลกกันเองแต่ว่าตัวปุริมจะต้องนิ่ง พอมาเล่นจริงๆ ก็มีแค่ช่วงแรกๆ ที่หลุดขำกัน พอช่วงหลังเราก็เข้าถึงตัวละครได้โดยแบบไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วก็แสดงออกมาอย่างน่ารักครับ” แหม ขนาดหลุดขำกันเองแต่ในละครก็ทำให้คนดูจิ้นแบบฟินจิกหมอนโกยกระแสโซเชียลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกอีพีเลยน้า

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ