ที่มา: Matichon Online

เห็นหน้ากันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ ‘บัลลังก์ดอกไม้’ มา ‘คลื่นชีวิต’ และล่าสุด ‘The Cupid บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา’ ซึ่งเรื่องหลังนี้ทำหลายคนอดขำไม่ไหวกับคาแรกเตอร์ ‘หนูษา – หรรษา’ ผู้หญิงล้น รั่วและพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่ง เต้ย – จรินทร์พร  จุนเกียรติ บอกเลยว่า ไม่ใช่แค่คนฟังที่งง เพราะคนเล่นเองยังมึน 

โดยเต้ยว่า “เรื่องนี้สนุกมากไม่เครียดเลยค่ะ เป็นซีรีส์อารมณ์ดี เต้ยจะรับบทเป็นน้องเล็กสุดของกามเทพสาวทั้ง 8 คน ชื่อหรรษา คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง เวลาตื่นเต้น ตกใจ ก็จะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เหมือนพูดภาษาต่างดาว เป็นคนที่มีปมดวงกินผู้ชาย เวลาไปคบกับใครก็จะมีแต่เรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เต้ยว่าบทนี้เป็นบทที่ยากสำหรับตัวเต้ยนะคะ เพราะตัวหรรษาจะเป็นคนที่คิดอะไรก็จะพูดออกมาแบบนั้น ขี้แง ชอบพูดกลับไปกลับมาไม่เข้าใจ

ตอนที่ถ่ายเรื่องนี้ต้องคอยคิดคำผวนอยู่ในหัวไว้ก่อน แล้วถึงค่อยพูดออกมาเป็นประโยคให้มันซ้ำๆ ถึงจะจำได้ ตอนเล่นแรกๆ สนุกมากค่ะ หลังๆ เริ่มมึนและเริ่มติดเอาไปใช้ สมองเริ่มแบบพันกันไปมา (หัวเราะ) แต่ก็สนุกนะคะ เหมือนสร้างคาแรคเตอร์อีกคาแรคเตอร์หนึ่งขึ้นมาเล่น” เรียกได้ว่าเล่นออกมาได้เนียนขนาดนี้ ฝีมือทางการแสดงล้วนๆ เลยค่า! 

เรื่องน่าสนใจ