ปิดฉากความประทับใจเป็นที่เรียบร้อยกับคอนเสิร์ตคู่กันของ 2 หนุ่ม เต้–ดาวิชญ์–ตี๋ ธนพล กับงาน “Tae Tee The Journey Memory” ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 เริ่มด้วยเปิดบันทึกการเดินทางมาด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “ทักครับ” ก่อน เต้­–ตี๋ ทักทาย ‘ตอเต๋’ (ชื่อแฟนคลับ) สู่บันทึกการเดินทางของพวกเขาทั้งคู่ เป็นคอนเสิร์ตที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของทั้งสองคนผ่านบทเพลงต่างๆ ที่แทนความรู้สึก และแทนคำขอบคุณ ที่ทุกคนมอบสิ่งดีๆให้เสมอมา

 

เต้

 

ตามมาด้วยพาร์ตเดี่ยว พี่เต้ ที่มาในเพลงมีผลต่อหัวใจ, หวง และส่งเวทีต่อให้ น้องตี๋ กับเพลงรอเธอรู้ใจ, อยากมีแฟนแล้ว จากนั้น เต้–ตี๋ ขนเพลงฮิต เอาปากกามาวง, กลับมาได้ไหม, ถ้าฉันเป็นเขา ต่อด้วยช่วงทอล์กที่ได้แขกรับเชิญ ‘อาตุ่ย–พุทธชาด’ มาเสริมทัพกับ ‘ดีเจนุ้ย’ ทำเอาเรียกเสียงฮากันสนั่นฮอลล์ แถมยังประกาศว่าเต้ตี๋ชู้รักเรือจะไม่ล่มอีกต่อไป เล่นเกมสุดจิ้นกับเกม ‘ชู้รักไร่ส้ม’ ที่ให้ทั้งคู่ต้องโอบเอวกันและใช้มือเพียงคนละข้างเพื่อช่วยกันปอกส้มให้ได้ 3 ลูกภายในเวลา 1 นาที 30 วินาที แต่ทั้งคู่แพ้จึงได้รับบทลงโทษสุดฟินให้กอดกันอย่างหวานซึ้งที่สุดทำเอาแฟนคลับกรี๊ดไม่หยุด พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมกันประมูลภาพสุดพิเศษภายในงานเพื่อนำรายได้ทุกบาททุกสตางค์จากการประมูลไปมอบให้แก่โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ต่อไป

เรียกได้ว่าจัดเต็มความฟิน ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ แถมความอบอุ่น อัดแน่นให้แฟนๆทั่วโลกได้มีความสุขสนุกครบทุกรส หลังจากไม่ได้เจอกันมานานกว่า 3 ปี

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ