จากกรณีพระเอกคนดัง ‘เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี’ ออกมาประกาศปิดฉากชีวิตรักกับแฟนสาว ‘พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ’ นางเอกดังที่คบหาดูใจกันมานาน 7 ปี โดยพระเอกหนุ่มให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่ายังรักอยู่ แต่ปัญหาสะสมทำให้ต้องถอยห่างกัน หากดึงดันเดินหน้า ต้องทะเลาะกันเปล่าๆ

11.jpg

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ เพื่อสอบถามความคืบหน้า หลังพระเอกหนุ่ม ‘เต๋อ-ฉันทวิชช์’ ออกมาเผยยุติสัมพันธ์รักกับแฟนสาว ‘พีค-ภัทรศยา’ ว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของทั้งคู่แย่ ตนเป็นผู้จัดการของทั้งคู่ และสนิทกับทั้งคู่ จึงเห็นความเป็นไปเป็นมาในความรักของทั้งสองคนตลอด สำหรับเต๋อคงไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีก ส่วนพีคในวันพรุ่งนี้เวลา 17.00 น. จะออกมาให้สัมภาษณ์ที่บริษัทนาดาว

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของอดีตคู่รัก ‘เต๋อ-พีค’ เผยว่า หลังจากข่าวยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นที่เปิดเผยออกมา ครอบครัวของฝ่ายหญิงก็ไม่ได้รู้สึกอะไร พร้อมกับยืนยันว่าเต๋อเป็นคนดีมาก ไม่มีอะไรบกพร่อง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคนสองคน ฉะนั้นผู้ใหญ่จะไม่เข้าไปยุ่ง และเคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่

ไม่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เนื่องจากทั้งคู่โตกันแล้ว ต้องมีความคิดเป็นของตัวเอง เรื่องบางอย่างจะให้ไปบังคับใจกันไม่ได้ แม้ที่ผ่านมาครอบครัวของฝ่ายหญิงจะเห็นว่า เต๋อเป็นคนที่ดีและมีความรับผิดชอบมากก็ตาม แต่ปัญหาบางอย่างก็ไม่ได้มีใครเข้าไปรับรู้ได้ดีเท่ากับทั้งสองคน

ทั้งนี้แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า สิ่งที่ครอบครัวของฝ่ายหญิงรู้สึกดีใจ คือถึงแม้ว่าทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากัน แต่ทุกอย่างจบลงด้วยดี ไม่ทะเลาะแต่อย่างใด ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณพ่อของฝ่ายหญิงเน้นย้ำตลอดในเรื่องนี้ เพียงแต่อนาคตก็ไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีกหรือไม่ หรือจะแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ ‘เต๋อ’ กับ ‘พีค’ จะกลับมารักกันเหมือนเดิม แหล่งข่าวคนเดิมกล่าวว่า คงเป็นเรื่องของอนาคต แต่เท่าที่ได้พูดคุยกับครอบครัวของพีคทราบว่า ผู้ใหญ่ค่อนข้างลุ้น หวังและภาวนาให้ทั้งคู่กลับมาคบกัน ซึ่งตั้งแต่ครอบครัวของฝ่ายหญิงได้รู้จักกับฝ่ายชายก็จะเห็นว่าฝ่ายชายเป็นคนดีและพัฒนาตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ในสายตาของผู้ใหญ่จะชื่นชมเต๋อมาก อีกทั้งยังมองว่าเต๋อไม่เป็นเหมือนดาราทั่วไปที่อยู่ในวงการ เขาค่อนข้างมีความเป็นตัวเองสูง พฤติกรรมที่แสดงออกมาเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู

เมื่อข้อถามว่าเต๋อยังคงเป็นคนที่ครอบครัวของพีคเอ็นดูอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าวว่า เท่าที่เห็นก็เป็นอย่างนั้น จริงๆ ทุกวันนี้เต๋อกับพีคก็ยังไปไหนด้วยกันอยู่ เพียงแต่อาจไม่ได้อยู่ในสถานะที่เหมือนเดิม เชื่อว่าคนในครอบครัวพีคยังรักและเอ็นดูเต๋อไม่ต่างจากแต่ก่อน ซึ่งเคยได้ยินคุณพ่อของพีคพูดด้วยว่า เต๋อเหมาะที่จะเป็นพ่อคน เหมาะที่จะมีลูก เพราะสามารถดูแลได้ดี โดยดูได้จากเมื่อตอนที่เต๋อกับพีคยังคบกัน จะมีหลานสาวของพีคที่ชื่อ อองฟอง ซึ่งทั้งสามคนจะสนิทสนมกันมาก อย่างวันก่อนที่อองฟองมาหาพีคที่บ้านก็ยังต่อโทรศัพท์ให้คุยกับเต๋อเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากเลิกรากัน สภาพจิตใจของพีคเป็นอย่างไรบ้าง แหล่งข่าวคนเดิมเผยว่า พีคเสียใจอยู่แล้ว เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้น ฉะนั้นยังไม่มีความคืบหน้าว่าสภาพจิตใจของเขาจะเปลี่ยนไปเป็นอย่างไร แต่ว่าพีคสามารถทำงานได้ตามปกติ แต่สิ่งที่ครอบครัวของฝ่ายหญิงเป็นห่วง คือ ไม่อยากให้คนมองว่ามีข่าวนี้ออกมา เพราะทั้งคู่ต้องการสร้างกระแส เนื่องจากที่ผ่านมาทั้งพีคและเต๋อไม่เคยเอาเรื่องความรักมาสร้างกระแสเลย

ต่อข้อถามว่าพอจะทราบไหมว่าปัญหาที่แท้จริงที่ทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความสัมพันธ์คืออะไร แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าวว่า เรื่องนี้มีโอกาสคุยกับคุณพ่อของพีคเหมือนกัน แต่ได้คำตอบว่าไม่รู้ เพราะคุณพ่อไม่เคยถามลูกว่ามีปัญหาอะไร เพียงแต่จะสังเกตพฤติกรรมเอาเอง ความจริงแล้วคุณพ่อของพีคพูดเสมอว่าเสียดายที่ทั้งคู่ต้องเลิกกันก่อน แทนที่จะมีข่าวดีในปีหน้า เพราะคุณพ่อมองเต๋อเป็นผู้ชายที่ดีมาก จุดนี้คุณพ่อมองเห็น แต่พีคอาจยังไม่เห็น และคิดว่าผู้ชายคนนี้ยังไม่ใช่สำหรับเขาก็ได้ ซึ่งผู้ใหญ่ก็ได้แต่หวังว่าในอนาคตทั้งคู่อาจเข้าใจกันมากกว่านี้ เพราะคุณพ่อของพีคเชื่อเสมอว่าถ้าเต๋อมีครอบครัว จะรับผิดชอบดูแลครอบครัวได้ดี

 

ต่อข้อถามถึงธุรกิจร้านขนม “Dessert Warehouse” และร้านขายเสื้อ “คัพ-ที” ที่ทั้งคู่ทำร่วมกันว่าจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร แหล่งข่าวคนเดิมเผยว่า เรื่องนี้ไม่มีปัญหา ทั้งคู่ยังทำธุรกิจด้วยกันปกติ ไม่ได้แยกตัวกันไป เพราะไม่ได้มีปัญหากันเรื่องเงิน ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกัน คุยกันปกติ เพียงแต่ไม่ได้อยู่ในฐานะของแฟนกันเท่านั้น

สำหรับความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมชื่อ peakpattarasaya ของนางเอกสาว ‘พีค-ภัทรศยา’ ได้โพสต์รูปช่อดอกกุหลาบขาว พร้อมเขียนข้อความว่า “Always and forever” ซึ่งมีความหมายว่า “เสมอและตลอดไป” หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักของทั้งคู่ได้จบลง ทำให้หลายคนเข้าใจว่าพีคได้ส่งกำลังใจไปให้อดีตแฟนหนุ่ม

ที่มา ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ