ที่มา: dodeden

ใกล้จะจบแล้ว  รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น  Princess Hours   ซีรีส์รีเมคอันโด่งดังจากประเทศเกาหลี เค้าโครงเรื่องจากการ์ตูนชื่อดังของนักเขียน ปาร์ค ซู ฮี รีเมคจากซีรีส์เกาหลีPrincess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา นำแสดงโดย เศรษฐพงศ์ เพียงพอ,อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา,สเตฟาน สายชล ปารเนียส,ธันย์ชนก ฤทธินาคา ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร 20:00 – 21:00 น.  ทางช่อง true 4u

โดย  วันที่ 3 กค 2560 เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เสนอเป็นตอนจบแล้ว  ซีรีส์  เพราะได้เดินทางมาถึง  EP20  ซึ่งบทบาทที่แฟนคลับให้ความสนใจกันมากคือ เต๋า เศรษฐพงศ์ กับ องค์ชายอินทร์  เพราะหลังจากไปเล่นซีรีส์ทางช่อง GMM25 กับบทบาทชายรักชาย แถมยังมีเลิฟซีนสุดสยิว ทำใหเแฟนคลับบางส่วน ติดภาพเกย์ไปเลยทีเดียว

 

ครั้งนี้หันมาเลิกสับสน กับบทบาทท่านชาย ซึ่งเมื่อ ชายอินทร์กำลังจะหลุดคดี แต่กฤษณาให้สายหยุดคนสนิทมายอมรับว่าเป็นคนรับคำสั่งอินทร์มาวางเพลิงเพื่อฆ่ากฤษณาและณคุณ  อินทร์ดิ้นไม่หลุด  อินทร์จะต้องถูกคุมตัว

อินทร์กับคะนิ้งต้องจากลากันทั้งน้ำตาไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจอกันอีก  หลังอินทร์ไปคะนิ้งก็ออกเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ  ก่อนไปอินได้บอกความจริงกับณคุณเรื่องความสัมพันธ์ของพระราชาและกฤษณา ทำให้ณคุณผิดหวังในตัวกฤษณาเพราะคิดว่ากฤษณาทิ้งความรักทิ้งทุกอย่างได้เพื่ออำนาจของตัวเอง

ในที่สุดณคุณก็ไปยอมรับความจริงว่าตัวเองเป็นคนบงการใส่ร้ายอินทร์ กฤษณาเสียใจจนจะฆ่าตัวตายแต่ไม่ได้ทำเพราะเห็นแก่ลูก แต่ตัวเองก็บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ณคุณเลยพากฤษณาออกจากภูติณณ์ไปตลอดกาล

เวลาผ่านไปคะนิ้งใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพเขียนหนังสือนิทานตามความฝัน และไม่ได้กลับมาพบกับอินทร์อีกเพราะไม่อยากกลับเข้าไปในวังอีกแล้ว  อินทร์แม้คิดถึงคะนิ้งแต่ก็ไม่อยากให้คะนิ้งกลับมาขังความฝันไว้ที่นี่  จึงมีเพียงกำแพงวังกั้นระหว่างสองคน   จนองค์หญิงลีลาวดีแต่งงานมีลูกชาย

 อินทร์จึงรอให้ลูกชายโตพอจะเป็นรัชทายาทและสละตำแหน่งให้หลานและออกมาตามหาคะนิ้ง  และขอคะนิ้ง แต่งงานในที่สุด

วันที่ 3 กค 2560 เวลา 20.30 น. หนุ่มเต๋า ฝากบอกว่าสนุกแน่ๆ ค่ะ เพราะเลิกสับสน กลับมามีฉากฟินๆ กับผู้หญิงเหมือนเดิมแล้วจ้า

ภาพจากทวิตเตอร์ #taophiangphor

เรื่องน่าสนใจ