ที่มา: voicetv

ข่าวดีของพ่อบ้าน แม่บ้าน ห้างโมเดิร์นเทรด ดัมพ์ราคาสินค้าและอาหารสดหลายร้อยรายการ แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ตามที่รัฐบาลขอความร่วมมือ

01

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการพาณิชย์ เทสโก้ โลตัส เดินหน้าจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าอาหารสดคุณภาพทุกกลุ่มให้เป็นราคาขายส่ง ได้แก่ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ผัก ผลไม้ เพิ่มเติมจากเดิม 150 รายการ เพิ่มอีกกว่า 600 รายการ โดยใช้งบประมาณลงทุนในครั้งนี้มากกว่า 100 ล้านบาท ราคาใหม่ เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อช่วยกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย

เทสโก้ โลตัส ยังจะจัดโปรโมชั่นทุกสัปดาห์ โดยลดราคาสินค้าอาหารสดประมาณ 8-10 รายการในแต่ละสัปดาห์ และจะลดราคาเพิ่มเป็นพิเศษจากเดิมสูงสุดร้อยละ40

นางสาววารุณี กิจเจริญพูลสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เตรียมเงินลงทุนกว่า 9 พันล้านบาท ดึงราคาสินค้าให้ถูกลง ทำให้ทุกการช็อปปิ้งของลูกค้าที่บิ๊กซีจะประหยัดเฉลี่ยเพิ่มขึ้นร้อยละ 5 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าหมุนเวียนเปลี่ยนไปในทุกๆสัปดาห์ ไม่ต่ำกว่า 3,000 รายการ รวมทั้งลดราคาอาหารสดเพิ่มอีกร้อยละ10 ด้วย

เรื่องน่าสนใจ