มีสาวๆ หลายๆ คนที่อยากจะทำศัลยกรรมเสริมจมูก แต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะเดิมเป็นคนที่ เนื้อจมูกน้อย-ผิวบาง การทำศัลยกรรมเสริมจมูกก็อาจจะเสี่ยงทำให้มีปัญหาเนื้อบาง ซิลิโคนทะลุได้ อีกทั้งอยากจะมีทรงโด่งสวยแบบคนอื่นก็ไม่สามารถทำให้โด่งได้มากนัก วันนี้เราเลยมีเคสศัลยกรรมเสริมจมูกสวยๆ ที่ผู้ที่มีเนื้อน้อย-ผิวบาง ก็สามารถมีทรงจมูกสวยๆ ได้อย่างปลอดภัย แล้วเข้ากับรูปหน้าด้วยค่ะ

 

เนื้อจมูกน้อย-ผิวบาง

ภาพของน้องพลอยที่มีปัญหา เนื้อจมูกน้อย-ผิวบาง ก่อนทำศัลยกรรมเสริมจมูก

 

ซึ่งเคสนี้เป็นเคสของน้องพลอย ที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับจำรูญคลินิก เป็นฝีมือการผ่าตัดของอาจารย์สุวิทย์ แพทย์ประจำที่ Century Clinic ซึ่งเดิมทีนั้นจมูกของคุณพลอย มีปัญหาเนื้อน้อย-ผิวบาง แต่อยากมีทรงจมูกสวยๆ แบบสาวเกาหลี อาจารย์สุวิทย์ก็จัดให้

โดยได้ผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิคแบบเปิดรู 2 ข้าง ตะไบปรับฐานเพื่อตกแต่งปลายจมูก ก่อนที่จะใส่ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมแบบเหลาพิเศษเพื่อให้เข้ากับโครงหน้าของน้องพลอยมากที่สุด เพื่อให้น้องพลอยมีจมูกที่โด่งสวย ไม่มีปัญหาเรื่องซิลิโคนทะลุในภายหลัง

ปัจจุบันตอนนี้น้องพลอยทำจมูกไปได้ครบ 3 สัปดาห์แล้ว ทรงจมูกเริ่มเข้าที่มากขึ้นกว่า เผยให้เห็นทรงจมูกใหม่ของน้องพลอยที่ทำให้น้องพลอยนั้นเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สวยขึ้นกว่าเดิมมากๆ ใครที่มีปัญหาเนื้อจมูกน้อย-ผิวบาง อยากมีจมูกสวยๆ ปลอดภัยก็เข้ามาปรึกษากับทาง Century Clinic แบบน้องพลอยได้นะคะ รับรองว่าคุณจะได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจ เข้ากับรูปหน้าที่สำคัญปลอดภัยกับตัวคุณด้วยค่ะ 

 

 

น้องพลอยหลังจากทศัลยกรรมเสริมจมูกที่ Century Clinic ไปครบ 3 สัปดาห์

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ