ลืมภาพจำลุคนางเอกสาวหวานๆไปได้เลย เพราะนางเอกฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้เวลาปล่อยพลัง “ห้าวเป้ง” สุดก๋ากั่น ในภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้แห่งปี “อีเรียมซิ่ง” ค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส และเวิร์คพอยท์ ผลิตโดยรฤก โปรดักชั่น เตรียมฉาย 19 พ.ย.63

 

เบลล่า

 

และก่อนจะวิ่งในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน สาวเบลล่าเปิดใจว่า
“ค่ะ ก็คือตามชื่อเลยค่ะ ก็เป็นสาวแห่งบ้านบางน้ำกร่อยที่ชอบการเตะต่อยชอบการบู๊ มีความใฝ่ฝันที่อยากจะมีแฟน มีผู้ชายสักคนมารัก แต่ด้วยคาแรกเตอร์เป็นคนที่จะห้าวๆ จึงเป็นเหตุให้ไม่เข้าใจว่าทำไมเหรอ ต้อง ผ้าพับไว้อย่างเดียวเหรอผู้ชายถึงจะชอบ มันคงต้องมีคนที่ชอบแบบฉันบ้างแหละ แล้วก็มักจะโดนที่บ้านดุ เพราะมีแก๊งเป็นน้าค่อม พี่โรเบิร์ต พี่บอล ที่ชอบชวนเราไปบู๊ มีทะเลาะกับที่บ้านไม่ถูกกับพี่สาว ก็คือพี่แพท-ณปภา

เรื่องนี้ถือว่าได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ได้ทั้งขี่ควาย ยิงธนู ถ่ายในป่า ถ่ายใต้น้ำ จริงๆไม่เคยขี่ควาย ยากเหมือนกัน เพราะว่าน้องตัวใหญ่ นางเดินทีนึงก็กรี๊ด ทำหน้าใหม่แล้วเล่นต่อ มันมีอะไรคาดเดาไม่ได้ เราก็คุยกับน้อง ไหว้เขาด้วย ประมาณแบบก็เออทำงานด้วยกันนะ ส่วนเรื่องของหน้าตาท่าทาง อันนี้มันก็เป็นที่สุดของเบลเหมือนกันแล้วก็ต้องเล่นกับซีจีด้วย ก็จะเป็นจระเข้ที่เห็นในทีเซอร์ ในเรื่องยังมีเซอร์ไพรส์อีกหลายอย่างที่ยังไม่เคยทำ ทั้งภารกิจที่ต้องเข้าไปทำในป่ากับแก๊งเพื่อนๆ มีบู๊ต่อสู้กับโจร เรื่องนี้ถือว่าหนักอยู่ มีตีลังกาไปอยู่อีกในที่หนึ่ง มีซีนข้ามหัวเขาอะไรแบบนี้”

 

 

มีเป็นลมด้วย
“อยู่ที่เรานอนด้วยแล้วน่าจะหายใจไม่ทัน หรือว่าลืมหายใจก็ไม่รู้กันแบบจะอ้วก เป็นตอนฉากบู๊กับใต้น้ำ เต็มที่มากค่ะ ไม่เคยเล่นสุดขนาดนี้”

ความท้าทาย
“ก็คือหนึ่งเราเห็นในเรื่องของแคสติ้งด้วย และเรื่องของเนื้อเรื่องด้วยมันก็มาทางคอมเมดี้ นั่นคือทางเรา ก็เลยอยากเล่น ก็เลยตอบตกลง ทุกคนก็จะเป็นห่วงเบลแต่เบลโอเคอยู่ ก็จะมีหลุดขำบ้าง บางทีก็หลุดจากเรียมมาเป็นเบลล่า และจากเบลล่ามาเป็นเรียม คาแรกเตอร์มันไม่ได้คล้ายแบบนั้นหรอก เพียงแต่ว่าเบลก็ชอบความโป๊ะป๊ะอยู่แล้ว เรื่องนี้มีชายในฝันด้วยค่ะ จะมีผู้ชายที่เข้ามาอยู่ในฝันเราบ่อยๆ เราเอ๊ยนี่หรือเปล่าเนื้อคู่ของเรา อะไรอย่างงี้ คือเขาเข้ามาอยู่ในฝันของเราอยู่เรื่อยๆ และด้วยเหตุการณ์นี่คือเนื้อคู่หรือเปล่า พี่เวียร์เขาก็ดูค่ะ แล้วก็ขำ แต่เขาก็รู้อยู่แล้วแหละว่าเราทำงานประมาณนี้ เบลก็ส่งไปอวด จริงๆเบลก็ส่งให้ทุกคน อวดหมดเลย ส่วนใครที่เป็นแฟนพี่โรเบิร์ต ก็อยากจะให้มาดูค่ะในเรื่องนี้ที่พี่เขาทำไว้ อยากบอกว่าสนุกมากค่ะ”

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ