ที่มา: Khaosod Online

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เบสท์-กัญจน์ ศรีวรรณวัฒน์ นักแสดงจากซีรีส์ “เลิฟซิค” ให้สัมภาษณ์หลังจากมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “วอเตอร์บอย รักใสใส…วัยรุ่นชอบ” ถึงกรณีที่มีคลิปหลุดขณะกำลังช่วยตัวเอง 

เบสท์ กล่าวว่า “จริงๆ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนปกติก็เล่นแล้วมันหลุดออกมา แต่พอติดชื่อว่าผมเป็นนักแสดงนิดนึง ก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่รึเปล่า แต่ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งคนทั่วไปบางคนก็ทำ แต่ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นคลิปหลุดออกมาก็ตกใจ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นโนบอดี้ แต่มันไม่ใช่กลับกลายเป็นเรื่องใหญ่มาก ตอนนั้นก็เครียด แต่หลังๆ ก็พยายามหาอะไรทำ อยู่กับเพื่อน จะได้ไม่ต้องคิดมาก  ตอนแรกทางบ้านไม่รู้ แต่พอตอนหลังรู้ก็เลยเคลียร์ปัญหากับเขาว่าเรื่องเป็นแบบนี้ๆ ผมก็บอกที่บ้านตรงๆ ไปเลย” 

118

มีคนบอกว่าแฟนเก่าของเราเป็นคนปล่อยภาพ?
“ไม่ใช่แน่นอนครับ ผมรู้ตัวว่าใครเป็นคนปล่อย แค่ขอไม่บอก ตอนแรกคิดอยากจะเอาเรื่อง แต่คิดอีกทีกลัวเป็นเรื่องใหญ่และเสียเวลาที่ต้องไปศาล เลยปล่อยไปดีกว่า จริงๆ กับคนที่ปล่อยคลิปก็ได้มีมาขอโทษ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเขา”

เป็นการดิสเครดิตรึเปล่า?
“ผมไม่ได้คิดแบบนั้นเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจปล่อย แต่มันเป็นอุบัติเหตุที่หลุดออกมา ที่เห็นในคลิปก็เป็นเหตุการณ์ที่ทำไว้เกือบปีแล้ว แต่เพิ่งมาออกตอนนี้ ถ้าถามว่ากลัวจะมีคลิปอะไรหลุดมาอีกมั้ย ไม่กลัวครับ เพราะมีแค่นั้น”

119

ต้นสังกัดว่ายังไงบ้าง?
“ไม่ได้พูดหรือว่าอะไร ส่วนงานก็ไม่โดนเบรก ยังมีป้อนให้อยู่เหมือนเดิม แต่จากข่าวนี้ก็ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันลำบาก เดินไปไหนก็อาจจะเขินคนนิดนึง ส่วนโรคจิตก็มีเข้ามาเยอะมาก ทักแชตมาก็มีแต่ผมไม่ได้สนใจไม่ตอบอะไร

นอกจากนี้ก็มีงานเชิงให้ถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อมาเยอะ ผมก็ลองดูเพราะไหนๆ คลิปมันก็หลุดมาแล้ว ถ้าจะไปถ่ายแนวนี้ก็ไม่น่าเสียหายอะไร หรือว่าตัวเราอาจจะไปสายนี้เลยรึเปล่าก็ต้องรอดู จริงๆ ไม่ได้อยากให้คนติดภาพนี้ของผมหรอก แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้แล้ว เลยลองดูว่าไปสายนี้มันจะเวิร์กมั้ย”

เรื่องน่าสนใจ