ที่มา: dodeden

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกดาวรุ่งของช่อง 3 ที่ฮอต ตลอดกาล สำหรับหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ที่ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันทั่วประเทศ แถมยกให้หนุ่มเจมส์ ขึ้นแท่นเป็น “สามีแห่งชาติ” ไปอีกคน

ล่าสุด ทางโดดเด่นดอทคอม   จึงไม่พลาดได้ที่จะนำเอาเรื่องราวของ  เจมส์ มาร์ พระเอกขวัญใจสาว ๆ ของคนไทย ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับ ติ่งไทย และ ติ่งเกาหลี มาฝากกันค่ะ

สำหรับภาพยนตร์ “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก”  มีดาราฮอตของไทย เจมส์ มาร์ ​  รับบทเป็น   ภัทร์ ประกบกับสาวฮอตของเกาหลี  ฮัม อึนจอง  Ham Eun-jung  จากวง T-ara

เรื่องย่อมีดังนี้ ตารางชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนใช้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับภัทร์ ( เจมส์ มาร์ ) เขาใช้ชีวิตขับเคลื่อนไปอย่างช้าๆ กับโลกส่วนตัวที่เขาสร้างขึ้น โลกแห่งเทคโนโลยีเป็นโลกที่เขาคุ้นเคยมากที่สุด ภัทร์เติบโตมาพร้อมกับพีทและแพรว เพื่อนที่คอยเติมสีสันชีวิตให้กับภัทร์ แต่ภัทร์ก็ยังรู้สึกขาดบางอย่างที่เขาก็เฝ้ารอให้มาเติมเต็ม

​จนมาวันหนึ่งภัทร์ พีทและแพรวได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวช่วยเหลือคนตาบอด ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัทของคิม มินจี ผู้บริหารสาวสวย มินจี ( ฮัม อึน-จอง )  ผู้มีความมุ่งมั่นในการทำงาน เธอต้องการพิสูจน์ให้พ่อเห็นและยอมรับในความสามารถของเธอ

ซึ่งในงานเปิดตัวดังกล่าว เธอได้สนใจแอพพิเคชั่น Mind ของภัทร์ และเธอต้องการซื้อเพื่อนำมาพัฒนาโปรเจคต่อไป โดยภัทร์ได้ปฏิเสธที่จะขาย Mind ให้กับเธอ แต่ก็อาสาที่จะนำโปรเจคของมินจีไปพัฒนาให้

​ในขณะที่ภัทร์สัมผัสได้ว่า มินจี เข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไป ส่วนมินจีผู้ที่มักสร้างกำแพงความรักมาตลอด ก็ค่อยๆ พังทลายลงไปเมื่อเจอภัทร์

ความทรงจำต่างๆ ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะเริ่มก่อตัวเป็นความรักได้ไม่ทันไร ก็มีอันพังทลายลง เมื่อสถานการณ์ที่ทั้งคู่คาดหวังไว้ไม่เป็นไปตามที่คิด จากคนที่เคยมีความรัก ความเชื่อใจ กลับกลายเป็นความผิดหวัง

ความรักและความทรงจำที่ดีของเขาและเธอจะทำให้ผ่านพ้นปัญหานี้ไปได้หรือไม่ ติดตามชมภาพยนตร์ “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก”   ในโรงภาพยตร์ วันที่ 23 กุมภาพันธ์

สำหรับดาราชั้นนำ แสดงโดย​​ เจมส์ มาร์ ​  รับบทเป็น   ภัทร์  ฮัม อึนจอง   รับบทเป็น   มินจี ณัฐวุฒิ  เจนมานะ​    รับบทเป็น   พีท พัสกร   พลบูรณ์   รับบทเป็น แพรว จุฑามาศ  วิชัย  รับบทเป็น จีน่า  

เรื่องน่าสนใจ