ที่มา: Matichon Online

ทำเอาแฟนคลับมีหวังว่าระหว่าง ปลื้ม – สุรบถ หลีกภัย และทับทิม – มัลลิกา จงวัฒนา อดีตสามีภรรยาแห่ง ‘VRZO’ อาจมีการหวนมารีเทิร์นอีกครั้ง หลังจากฝ่ายชายส่งของขวัญปีใหม่มาให้ ขณะที่สาวทับทิมก็โพสต์ข้อความขอบคุณ แถมยังอวยพรตอบกลับไปด้วยเช่นกัน 

อย่างไรก็ตามไม่รู้ว่าแฟนคลับของทั้งคู่จะเงิบกันหรือเปล่า เมื่อล่าสุดหนุ่มปลื้มได้โพสต์ภาพดินเนอร์คู่กับสาวสวย หงษ์หยก – พรพรรณ ฤกษ์อัตการ สาวสวยที่สร้างชื่อจากละครเรื่อง ‘สงครามนางงาม’ และกำลังมีผลงานละคร ‘ราชินีหมอลำ’ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีภาพหวานๆ ริมทะเลมาให้เห็นกันก่อน

ทั้งนี้สำหรับหงษ์หยกนั้น เข้าวงการตั้งแต่เมื่ออายุ 15 ปี ด้วยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ก่อนจะเดินสายประกวดอีกหลายเวที เช่น เวทีนางสาวไทยปี 2552 มิสไทยแลนด์ไชนีสคอสมอส 2556 ฯลฯ และได้แสดงละครเรื่องแรก ‘มาลีเริงระบำ’ แต่เป็นที่รู้จักจากเรื่อง ‘สงครามนางงาม’ ทางช่องวัน 

และเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของปลื้มที่ผ่านมานั้น สาวหงษ์หยกก็ได้โพสต์ภาพปลื้มคู่กับ ภักดิพร สุจริตกุล คุณแม่ของเขา พร้อมคำอวยพรวันเกิดอีกต่างหาก ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของสาวหงษ์หยกกับหนุ่มปลื้มจะอยู่ในช่วงคบหาดูใจหรือไม่ คงต้องรอให้ทั้งคู่มาย้ำชัดอีกทีจ้า

เรื่องน่าสนใจ