ที่มา: msn

ภาพหาดูยาก เมื่ออดีตคนเคยรักกัน ตั้ว ศรัณยู และ แอม เสาวลักษณ์ กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังเลิกรากันไปหลายสิบปี พร้อมร่วมเฟรมถ่ายภาพสุดพิเศษกอดกันตัวกลม โชว์แฟนๆ

หลายคนอาจจะจำกันได้ และหลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ว่าเมื่อกว่า 20 ปีก่อนนักร้องสาวชื่อแอม เสาวลักษณ์ และผู้กำกับละครคนเก่ง ตั้ว ศรัณยู เคยคบหาดูใจกันมาก่อน ถึงขั้นหมั้นหมายและเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กันมาแล้ว แต่สุดท้าย ทั้งตั้วและแอมก็ต้องเลิกรากันไป เป็นข่าวใหญ่โตให้ผู้คนได้สนใจอยู่พักนึง

หลังจากนั้น ตั้ว ศรัณยู ได้สร้างครอบครัวกับ เปิ้ล หัทยา และมีลูกสาวฝาแฝด 2 คนที่เป็นพยานรักอย่าง ลูกหนุนและลูกหนัง ทางด้านสาวแอม แม้จะผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง แต่ตอนนี้หัวใจกำลังผลิบาน เพราะแอมกำลังคบหาอยู่กับโปรดิวเซอร์หนุ่มรุ่นน้อง จิ๊บ อรรถพล อยู่นั่นเอง

และล่าสุดพี่ฉอด สายทิพย์ ได้ลงภาพในประวัติศาสตร์อีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง เป็นภาพของตั้วและแอมคู่กัน พร้อมแคปชั่นว่า

พี่ฉอดลงภาพประวัติศาตร์ให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้งหนึ่ง

“ภาพประวัติศาสตร์ …. น้ำตาจิไหล ภาพนี้ถ้าใครอายุเกินเลข 3 เลข 4 เห็นแล้วจะเข้าใจ “วันเวลาผ่านไป ความรู้สึกดีๆ ยังอยู่” เป็นการมาเจอกันโดยมิได้นัดหมาย คนนึงมาทำงาน อีกคนมาคุยงาน ในฐานะพี่ที่อยู่ด้วยกันมา เห็นกันมานานมาก … อยากบอกว่า ภาพนี้มันดีต่อใจจ้า @ampdidi”

ซึ่งหลังจากที่รูปดังกล่าวถูกเปิดเผยออกไป งานนี้แฟนคลับที่เคยรู้ข่าวของทั้งคู่มาก่อน ก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย ดีใจที่ได้เห็นภาพของตั้วและแอมคู่กันอีกครั้งหนึ่ง

เรื่องน่าสนใจ