รายการ “ทอล์กกะทาส” EP. นี้ “ใบเตย สุวพิชญ์” พาไปพบกับนางงามขวัญใจมหาชน “อิงฟ้า วราหะ” และเจ้านายขี้น้อยใจ “น้องเกี๊ยวกรุบประกายกาวี” สุนัขพันธุ์ชิวาวา ที่ต้องบอกว่างอนที 4 วันก็ยังไม่หายจ้า ไม่ชอบเสียงดัง และยังนอนตื่นสายเพราะชอบนอนพร้อมทาส แต่น้องไม่งอแงเลี้ยงง่าย แถมยังใบ้หวยตรงเป๊ะๆ นะจะบอกให้

 

เปิดสเปค

 

น้องเกี๊ยวเป็นเสมือนที่ฮีลใจ ที่ช่วยให้อิงฟ้ารู้สึกแฮปปี้ขึ้นมาได้ ?
อิงฟ้า : ใช่ค่ะ ก็นึกภาพไม่ออกเลยว่าถ้าไม่มีเขา เราจะอยู่ยังไง เพราะหนึ่งสิ่งที่เราก็กลัวมากๆ เลยก็คือความผูกพันธ์ เขาอยู่ในช่วงชีวิต ช่วงเวลาของเราหลากหลายช่วง บางทีเราก็ไม่ได้มีเพื่อนที่เราไว้ใจที่จะบอกใครว่าวันนี้เราเจอเรื่องนี้ๆ มา เขาก็จะเป็นเซฟโซนที่เราอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ หนูเชื่อคำหนึ่งนะที่เขาบอกว่าสุนัขหรือว่าสัตว์เลี้ยง ว่าเราเป็นโลกทั้งใบของเขาจริงๆ

นอกจากเกี๊ยวแล้ว อิงฟ้าอยากหาคนมาดูแลใจบ้างไหมค่ะ ?
อิงฟ้า : ถามว่าอยากมีไหม ก็อยากมีค่ะ ด้วยวัยเราก็จะ 30 แล้ว อยากมีคนที่เรารู้สึกทิ้งตัวได้เหมือนกันเวลาเลิกงานเวลาอะไรแบบนี้ แต่ท้ายที่สุดในช่วงเวลานี้ยังมีงานที่มันเยอะมากๆ เราก็เลยไม่สามารถที่จะทิ้งตัวให้ใครได้เลย แค่มีเกี๊ยวก็รู้สึกแบบว่าสามารถเติมเต็มตรงนี้ได้ แต่ถ้าจะมีก็ต้องรักเขาเหมือนที่เรารักด้วยนะ

สเปคอิงฟ้าเป็นแบบไหน ?
อิงฟ้า : จริงๆ ไม่มีตายตัวค่ะ แต่จะชอบคนมีเสน่ห์ แต่ถ้าเป็นรูปลักษณ์ภายนอกรู้สึกว่ามีหนึ่งอย่างที่เราชอบคือฟัน ชอบคนฟันสวย เหมือนเวลาเราคุยกับใครมองแล้วมันมีบุคลิกที่ดี เวลายิ้ม เวลาพูด ก็เลยจะชอบคนเวลาเราได้เจอที่ทำงานหรือในชีวิตประจำวันมากกว่าในออนไลน์ ถ้าเป็นคนรักสัตว์ด้วยก็จะยิ่งทำให้ดูน่ารัก ชอบ (หัวเราะ)

สามารถติดตาม “ทอล์กกะทาส” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันอาทิตย์เว้นอาทิตย์ เวลา 19.00 น. คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=SqqaveE3Lzw&ab_channel=WEDO

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ