ที่มา: T News

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นข่าวที่ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไม่น้อยเลยล่ะค่ะ เมื่อสาวพิมพ์ พิมพ์มาดา หรือพิมพ์ ซาซ่า ออกมาเผยว่าตอนนี้ตนเองกำลังป่วย เพราะตรวจพบเจอเชื้อมะเร็งที่รังไข่ จนต้องทำการรักษาอย่างเร่งด่วน และได้เข้ารับการทำคีโมไปแล้วถึง 5 ครั้ง จนผมร่วงเกือบทั้งหัว เหลือเพียงครั้งสุดท้ายที่กำลังจะเข้าทำในวันนี้ (1 มีนาคม 2559) 

34

ล่าสุดสาวพิมพ์ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ตื่นมาคุยว่า ตอนนี้ตนเองก็ใจสู้กับการรักษา และการทำคีโมครั้งสุดท้าย เพียงแต่ว่าไม่ชอบ และรู้สึกแย่เนื่องจากตัวเองเป็นคนรักสวยรักงาม แล้วการทำคีโมทำให้ผม และขนอื่นๆ ตามร่างกายนั้นร่วง ยอมรับว่าร้องไห้เสียใจมาหลายครั้ง แต่ก็ผ่านมาได้เพราะรู้จักทำใจยอมรับ และโชคดีที่ทุกคนรอบตัวต่างให้กำลังใจ 

โดยพิมพ์ยังเปิดเผยอีกว่า ตั้งแต่รู้ว่ามีป่วยเป็นมะเร็งนั้น ก็ได้เริ่มทำการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องมะเร็งเยอะขึ้น เพราะทุกคนนั้นมีเซลล์มะเร็งอยู่แล้ว เรื่องอาหารการกิน การใช้ชีวิตนั้นมีผลหมด ดังนั้นเราจึงควรไปตรวจสุขภาพทุกปี เพื่อป้องกันไม่ให้ลุกลาม และเธอก็เผยอีกว่าเป็นเพราะว่าตนเองประมาท ตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยตรวจสุขภาพเลย เพราะคิดมาตลอดว่าตัวเองยังเป็นวัยรุ่นและมีสุขภาพแข็งแรงอยู่ 

35

36

เรื่องน่าสนใจ