ที่มา: matichon

กลายเป็นกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีของ แอมมี่  ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องนำวง เดอะบอททอมบลูส์ ที่ออกมาขอโทษ พร้อมกับยอมรับว่าเคยคบหากับ วี  วิโอเลต วอเทียร์ นักร้อง – นักแสดงสาวเป็นเวลากว่า 1 ปี

ก่อนจะเหลือเพียงความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ซึ่งช่วงที่คบกันเขาขอให้วีปกปิดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกัน เพราะอยากปกป้องฝ่ายหญิง

ขณะเดียวกันก็อยากปกป้องตัวเองจนทำให้วีรู้สึกว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ และอึดอัดทุกครั้งที่ต้องโกหกสื่อมวลชน

2-%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b8%a7%e0%b8%b5-%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b9%82%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b9%87%e0%b8%95

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 พ.ย. ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิล์ด ซีเนม่า 15 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด วี – วิโอเลต ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์  ‘พรจากฟ้า’ ของค่ายจีดีเอช 559 ที่ร่วมแสดง โดยหลังงานแถลงข่าวเสร็จสิ้น สาวเจ้าก็ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า

เรื่องราวก็เป็นไปตามที่เห็น ยอมรับว่าสิ่งนี้เป็นข้อตกลงตั้งแต่ที่เริ่มคบกันมา  แต่รายละเอียดต่างๆ ขอให้ไปถามที่แอมมี่ดีกว่า อย่างไรก็ตามภาพที่ออกมาแน่นอนว่าสิ่งที่ตนพูดมันไม่ใช่ความจริงทุกอย่าง ที่ผ่านมาจึงโดนกระแสตีกลับ แต่ตอนนี้เมื่ออีกฝ่ายออกมาพูดแล้วก็รู้สึกโอเค โล่งใจ โดยตนเชื่อว่าที่แอมมี่ออกมาพูดคงเป็นความตั้งใจที่ดี เพราะอีกฝ่ายไม่ใช่คนนิสัยไม่ดี

“ก็เห็นจากเพื่อนส่งมาให้ดู วีก็รู้สึกวีไม่รู้จะพูดอะไรเพิ่มเติม ก็ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนแล้วก็ทุกคนแหละว่า ก่อนหน้านี้ไม่ได้พูดทุกอย่างออกมา” วีกล่าว

และว่า หลังจากอีกฝ่ายออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามว่าทำไมถึงโพสต์ลงไป แต่กลัวว่าถ่ายทอดไปแล้วข้อความจะคลาดเคลื่อนจึงอยากให้สื่อไปถามแอมมี่เองมากกว่า

โดยความสัมพันธ์ของตนกับแอมมี่ช่วงที่คบกันคนสนิทก็รับรู้ ขณะที่ทางครอบครัวก็เคารพการตัดสินใจ เพราะมองว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งยอมรับว่าตอนคบกันก็ค่อนข้างอึดอัดเพราะคนที่ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่บนความจริงก็ย่อมอึดอัดอยู่แล้ว

ถึงอย่างนั้นก็เหมือนทุกความสัมพันธ์ที่มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเกิดขึ้น  โดยตอนนี้เลิกรากันมากว่า 3 เดือนแล้ว แต่ยังเป็นพี่น้องกัน ส่วนสาเหตุที่เลิกก็เหมือนกับทุกความสัมพันธ์ ยอมรับว่าเรื่องนี้มีส่วน แต่หลักๆ คือคนสองคนที่ไม่เข้ากันมากกว่า“เจอได้ เอาจริงๆ มันจบไปแล้ว แล้วหนูก็โอเคกับการที่มันจบไปแล้ว มันนานมาแล้ว หนูก็อยากให้จบด้วยดี ไม่อยากให้เป็นเรื่องขึ้นมา ไม่อยากพูดเยอะ ( ไม่มีอะไรติดใจกับข้อความที่เขาขึ้นเมื่อคืน?)  ไม่ค่ะ” วีกล่าว

พร้อมกับบอกถึงแฟนๆ ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจ แล้วก็ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง”

“เรื่องนี้ก็ทำให้เรียนรู้กับความรัก ถามว่ามุมมองกับรักครั้งใหม่ วีมองบวกอยู่แล้ว แล้วรู้สึกว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี ไม่ใช่สิ่งไม่ดี ถ้ามันจะไม่ดีคือสิ่งที่เกิดรอบๆ ตัวมากกว่า”

และเมื่อถามถึงโอกาสกลับมาคบกัน เธอกล่าวว่า “เป็นพี่น้องกันดีแล้ว ( มีรีเทิร์นไหม? ) ไม่ค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ