“เปิ้ล นาคร” เปิดใจหลังถูกปลดพ้นจากทีมสาระแนเปิ้ล นาคร เปิดใจหลังถูกปลดพ้นจากทีมสาระแน

เปิ้ล นาคร เปิดใจหลังถูกปลดพ้นจากทีมสาระแน เผยตนอยากทำงานให้น้อยลงและมีเวลาอยู่กับลูกให้มากขึ้น ยันสามารถร่วมงานกับเพื่อนเก่าได้เหมือนเดิม

หลัง จากที่ “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” ออกมาเขียนข้อความถึงการลาจากรายการสาระแน ไปเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ทำให้อดีตเพื่อนร่วมหุ้นอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” ต้องออกมาชี้แจงสื่อถึงการปลด เปิ้ล-นาคร ออกจากรายการ “สาระแน” ที่ร่วมทำกันมา 15 ปี และหลังจากที่เปิดตัวหนังเรื่อง “สูบคู่กู้โลก” ที่ เปิ้ล-นาคร ฉีกตัวออกมารับงานกับทางสหมงคลฟิล์มเสร็จสิ้นไปแล้วนั้น เปิ้ล ได้เผยใจกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกถึงประเด็นที่กำลังถูกจับตามอง โดยได้กล่าวขอโทษนักข่าวถึงการที่ยังไม่ได้แถลงข่าวก่อนหน้านี้ และได้อธิบายสาเหตุหลักๆที่ลาออก เนื่องจาก ตนอยากใช้เวลาการทำงานให้น้อยลงเพื่อมีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น ส่วนหนึ่งคือไม่ได้เห็นด้วยกับระบบการบริหารใหม่ของบริษัท

และอีกหนึ่งสาเหตุที่ถอนหุ้นคือ การปิด บ.ลักษ์ ฟิล์มฯ ซึ่งตนทำหน้าที่บริหารดูแลอยู่ ตนคิดว่าเมื่อไม่สามารถดูแลลูกน้องได้จึงขอถอนหุ้นแล้วกัน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเปิ้ล วิลลี่ และหอยนั้น เปิ้ลได้กล่าวว่า “ถึงแม้ในเรื่องของธุรกิจคิดเห็นแตกต่างกัน แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็ยังเรียกใช้กันได้ ไม่ได้ทะเลาะกัน หากถามว่าสบายใจเหมือนเดิม 100 เปอร์เซนต์ไหม ณ วันนี้ทุกอย่างต้องดำเนินไป ทุกอย่างต้องเริ่มใหม่หมด ต้องตั้งตัวใหม่ให้ได้” เมื่อนักข่าวให้ฝากถึงคนดู เปิ้ลกล่าวว่า อยากจะกราบลาคนดู 15 ปีที่รู้จักผมในนามของสาระแน สิ่งที่ทำไปเพราะรักที่จะทำ พูดอยู่เสมอว่าจะสร้างรายการแคนดิดที่ดีที่สุดในประเทศไทย และจะตายไปกับรายการรูปแบบแคนดิด แต่วันนี้กับสาระแนไม่มีผมแล้ว ขอบคุณคนดูทุกคนที่ติดตามกันมา ไม่อยากให้ใครเห็นว่าผมเศร้า อยากให้ทุกคนเห็นผมแล้วหัวเราะอย่างเดียว วันนี้ต้องลากันไปก่อนแต่ผก็ยังคงสร้างฝันของตัวเองต่อไป รอดูว่างานต่อไปจะเป็นอะไร

 

ที่มา http://www.youtube.com/watch?v=bm7J8gzTdp0

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ