ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นหมอดูและนักทำนายที่โด่งดังคนหนึ่งของประเทศไทย สำหรับ หมอปลาย ณวรชา ที่ไม่ว่าจะทำนายทายทักอะไร ก็มักจะได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชน และประชาชนชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยหลายคนเชื่อว่าคำทำนายเธอมักจะถูกต้อง และแม่นยำ แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่เชื่อ และเธอก็มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงคำทำนายอยู่บ่อยครั้ง 

ซึ่งไม่นานมานี้ ทางเพจเฟสบุ๊คอย่างเพจ Fuckghost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ได้มีการโพสต์ภาพ ที่อ้างว่าเป็นภาพหมอปลายไปปรากฎอยู่ในหนังสือพิมพ์ต่างประเทศ โดยบางภาพนั้นได้แต่งกายคล้ายภิกษุณี พร้อมกับตั้งคำถามกับแฟนเพจว่า มันคืออะไร? และคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหลายคนก็ได้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแนวตำหนิติเตียน ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมเสียมากกว่า แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ออกมาโต้แย้งและไม่เชื่อว่าภาพดังกล่าวเป็นของจริง และอยากรู้ว่าข้อความในหนังสือพิมพ์นั้น ได้เขียนบรรยายว่าอย่างไรบ้าง 

02

03

อย่างไรก็ตามทางด้านหมอปลาย ก็ไม่ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด มีเพียงแต่การโพสต์บอกสุขภาพอาการของเธอที่ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยโดยไม่ทราบสาเหตุ แลกกับการที่เธอต้องทำพิธีดูดวง ปัดเสนียดให้กับคนอื่น และเธอยังเดินทางไปต่างประเทศไปทำพิธีดังกล่าวอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย 

04

ขอขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย, เฟซบุ๊ก หมอปลาย ณวรชา

เรื่องน่าสนใจ