ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเสียจริงๆ สำหรับดีเจเพชรจ้า เพราะนอกจากกำลังจะมีปัญหาเรื่องหัวใจจนโดนแฟนสาว นิวเคลียร์ ขอเลิก และพยายามตามง้ออยู่นั้น กลับโดนกระแสข่าวเมาท์ว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันสร้างกระแส เพราะล่าสุดได้มีโฆษณาแอลกอฮอลล์ที่ทั้งคู่นั้นเล่นไว้ด้วยกันประจวบเหมาะพอดี จนหลายคนมองว่าอาจจะสร้างเรื่องเพื่อให้เป็นกระแสขณะมีผลงานนั่นเอง 

53

อย่างไรก็ตามทางดีเจเพชรจ้า ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสงสัยดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง เพราะโฆษณาชิ้นนี้ถ่ายทำไว้ และกำหนดวันฉายมาตั้งนานแล้ว ซึ่งประจวดเหมาะที่ออกมาฉายในช่วงนี้พอดี อีกทั้งดีเจเพชรจ้ายังบอกอีกว่า อยากดูโฆษณาชิ้นนี้กับแฟนสาวแล้วหันหน้ามายิ้มให้กันมากกว่า และอย่าคิดว่าเป็นการสร้างกระแสเพราะมันไม่เกี่ยวกันเลย 

54

นอกจากนี้ดีเจเพชรจ้ายังโดน 2 นักข่าวชื่อดังอย่าง เล็กซ์ซี่ และโบกัส โพสต์ข้อความลงในเพจเฟสบุ๊คว่า ทั้งคู่นั้นเป็นคู่รักกำมะลอ และสร้างกระแสอีกด้วย โดยคราวนี้เพชรจ้าถึงกับเดือดโพสต์ด่าทั้งสองคนยับว่า อย่าให้เจอหน้าที่ไหน ตนไม่เคยไปยุ่งเรื่องของใครแต่กลับมาด่าอะไรแบบนี้ ทั้งที่ก็ไม่ได้รู้อะไรจริงๆ แล้วยังทำให้นิวเคลียร์เสียใจมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก จะซ้ำเติมกันทำไม 

55

56

ทางด้านนิวเคลียร์ก็โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจว่า การที่เอาความรู้สึกแย่ๆ ของคนอื่นไปโยงกว่าสร้างกระแสให้กับผลงานนั้น เอาส่วนไหนคิด ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ไม่ต้องบอกเลิกกันทุกครั้งที่มีผลงานออกมาเลยเหรอ 

57

 

 

เรื่องน่าสนใจ