ที่มา: dodeden

หลังจากผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ทางรายการ “Take Guy Out Thailand” ซึ่งเป็นรายการหาคู่ของชาวเกย์ เก้งกวาง ได้ประเดิมซีซั่นที่ 2 ตอนเปิดเกมรุก ปลุกเกมรับ  สัปดาห์แรกก็ทำเอา ฮือฮาแบบสุด ๆ เพราะเปิดตัวหนุ่มเกย์โสดประจำสัปดาห์อย่าง  นิคกี้ บุญฤทธิ์ แสงสุรจันทรกุล  เท่านั้นเอง ก็ทำเอาบรรดาหนุ่มเกย์โสดทั้งรับ และ โบท  30 คน ใจเต้นผิดจังหวะ เพราะตะลึงในความหล่อเท่ของนายแบบหนุ่มคนนี้นั่นเอง 

จากนั้นได้พาดหัวข่าว และ เนื้อข่าวว่า นิคกี้ บุญฤทธิ์ ได้ไปถ่ายแบบนิตยสารแนวเซ็กซี ขวัญใจชาวเกย์ ซึ่งยอมสลัดผ้าเกือบเปลือยเลยทีเดียว 

โดย นิคกี้ บุญฤทธิ์ ได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี  ซึ่งระบุไว้ว่า สิ้นสุดการรอคอย HARDER issue 03 สยบทุกองศาความร้อน กับ นิคกี้ บุญญฤทธิ์ !! ถอดโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ครั้งแรก แรงถึงขีดสุด Download –> https://goo.gl/AODb7n Follow Me  IG : @Harder_Mag FB : Harder Magazine Twitter : @Harder_Mag Tumblr : HARDER MAG

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 30 เมษายน 2560 )  ได้เกิดควาามฮือฮา เมื่อสองหนุ่มโพสต์ภาพให้กับบรรดาแฟนคลับจิ้นกันเล่นๆ ว่าคู่นี้จะพัฒนาไปไกลแค่ไหนกันเชียว เพราะแอบนัดกันไปสาดน้ำ แถมโชว์ภาพคู่ให้ฟินไปตามๆ กัน สำหรับ นิคกี้ บุญฤทธิ์ และ เจมส์ เดชาวัฒน์ สองหนุ่มที่ฮอตไม่เลิก ไปชมภาพกันดีกว่าค่ะ 

สำหรับ นิคกี้ บุญญฤทธิ์  เกย์สุดหล่อ เขาคนนี้ เคยเป็นผู้โด่งดัง จากกระแสคู่จิ้นในโลกออนไลน์ ในหนังอินดี้เรื่อง Bittersweet Chocolate และเป็นหนังแนว High Concept ของกลุ่ม Dirt Film

ซึ่งทางตัวผู้กับกับได้ชักชวนนิคกี้ให้มาร่วมงานแสดงในหนังเรื่องนี้ เพราะความประทับใจในหน้าตาและบุคลิกหลังจากเห็นนิคกี้ในเฟสบุ๊ค ซึ่งในหนังเรื่องนี้ นิคกี้ยังต้องรับบทบาทสำคัญ ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับ น้องกัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ อย่างดูดดื่มอีกด้วย

เครดิตจาก Take Guy Out Thailand S2 (25 มี.ค.60) ภาพจากพันทิป , bittersweet chocolate , HARDER issue 03

เรื่องน่าสนใจ