ที่มา: Khaosod Online

ขณะที่ เพื่อนๆ และ เฟย์-พรปวีณ์ นักร้องสาว วงเฟย์ฟางแก้ว เตรียมจัดงานชื่อ “Why So Serious?” ตามคำพูดติดปากของ สิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีต้าร์วงสควีซ แอนนิมอล ที่ล่วงลับไปแล้ว ในวันครบรอบการเสียชีวิตของสิงห์ ครบ 1 เดือนพอดี 

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 นี้ จึงเตรียมจัดงานที่ “CHO WHY” (ซอยนานา 17 ถนนเจริญกรุง เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย MRT หัวลำโพง) ตรงข้ามกับร้าน Teens of Thailand เวลา 15.00-22.00 งานจะเป็น Photo Exhibition รูปของสิงห์ และมีวงดนตรีเพื่อนๆ มาเล่นดนตรี กันอย่างมากมาย พร้อมของที่ระลึกเสื้อยืด และ CD inversoul ที่สิงห์ทำ Photobook รวมภาพของสิงห์

70

ล่าสุด เฟย์ โพสต์คลิปตัวอย่างทิวสิควิดีโอเพลงที่แต่งให้กับสิงห์ พร้อมแคปชั่นว่า “น้ำตา” เพลงที่ถ่ายทอดจากความรู้สึกของเพื่อนๆ ต่อการจากไปของ พี่สิงห์ เขียนเนื้อและร้องโดย พี่เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี ดูเอ็มวีพร้อมกันครั้งแรก วันศุกร์ 28 ส.ค นี้ เวลา 17.55 น. ทาง youtube 🙂 #wemissyou”

69

ขณะที่หน้าเพจของ Sqweez Animal [SQ] Official ก็โพสต์ว่า “มีเพลงมาใหม่มาให้ฟังจ้า…ภูมิใจเสนอเพลงนี้มาก SQWEEZ ANIMAL ft. White Rose เพลงที่ทำไว้ให้ Project Band on the run.. ผมว่าน่าจะเป็นการร่วมทำเพลงกับสิงห์ในห้องอัดเป็นครั้งสุดท้ายถ้าจำไม่ผิด “น้องผมร้ายมาก!! บอกเลยดนตรีเท่โคตร” winsqweez”


ขอขอบคุณคลิปจากยูทูบ : Real ClipVideo

ขอขอบคุณคลิปจากยูทูบ : Grammy Big

เรื่องน่าสนใจ