ใกล้จะถึงบทสรุปกันเข้าไปทุกขณะ สำหรับละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” ที่กลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้ง ในช่วง ละครรีรันบ่าย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. งานนี้ เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ ปากหวาน ผู้รับบท อ้อ หรือ อรศรี ซึ่งต้องเจอดราม่าสุดหินเปิดใจ อยากชวนทุกคนกลับมาร่วมชมบทสรุปของเรื่องราวเข้มข้นนี้ไปพร้อมกัน

 

เฟิร์น

 

“ตอนนี้ละครเรื่องสุภาพบุรุษชาวดิน ดำเนินเรื่องมาอย่างเข้มข้นมาก ๆ เลยนะคะ ใกล้จะเดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว เฟิร์นอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามไปพร้อม ๆ กันอีกครั้ง กับบทสรุปที่เข้มข้นและดราม่าสุด ๆ โดยเฉพาะตัวละคร อรศรี หรือ อ้อ ที่จะต้องเจอกับช่วงมรสุมของชีวิต กับสิ่งที่เกิดขึ้นในครอบครัวของเรา บทดราม่าต้องบอกว่าหนัก และยากมากค่ะ การได้แสดงเรื่องนี้ ถือว่าเราโชคดีมาก ๆ ด้วยที่ได้ร่วมงานกับ พี่สุ่ย (พรนภา เทพทินกร) ซึ่งมารับบทคุณแม่ของเรา และ พี่บิ๊ก (ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์) ซึ่งเป็นพี่ชายของเราในเรื่อง พี่ทั้ง 2 คนส่งอารมณ์มาให้เราแบบชัดเจน เต็มที่มาก ๆ จนมันอิมแพ็กกับความรู้สึกของตัวเฟิร์น ทำให้เฟิร์นสามารถสื่อสารออกมาได้เต็มที่ทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกันเลย เฟิร์นประทับใจมากค่ะกับการที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคน เพราะบรรยากาศการทำงานสนุกมาก นักแสดงทุกคนเต็มที่มาก อย่างไรเฟิร์นก็ขอฝากให้ทุกท่าน ติดตามละครเรื่อง สุภาพบุรุษชาวดิน ตอนจบกันด้วยนะคะ บอกได้เลยค่ะว่า สนุกเต็มที่แน่นอน มาลุ้นว่าสุดท้ายแล้ว คุณวศิน (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) กับ หนูดี (แซมมี่ เคาวเวลล์) จะแฮปปี้เอ็นดิ้งไหม รวมถึงอยากฝากไปถึงละครเรื่องใหม่ของเฟิร์น คือละครเรื่อง พริกกับเกลือ ที่จะมาออกอากาศในช่วงละครหลังข่าวค่ำ เวลา 20.30 น. ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ โดยเริ่มออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เฟิร์นขอฝากผลงานของเฟิร์นไว้ด้วยนะคะ”

ติดตามชมละครเรื่อง “สุภาพบุรุษชาวดิน” รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ช่วง “ละครรีรันบ่าย” เสนอเป็นตอนจบ วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ