ที่มา: nationtv

ที่ สน.มักกะสัน เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 28 ม.ค.2559 นายจุติ จำเริญเกตุประทีป หรือ เมฆ อายุ 23 ปี ดาราแสดงชายสังกัดช่อง 7 จากละคร “คู่ปรับฉบับหัวใจ” พร้อม น.ส.สิริฉัตร รุ่งพิทักษ์มานะ ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ไพรัช ไสยเลิศ พงส.ผนพ.สน.มักกะสัน พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพจากมือถือ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่พบว่ามีกลุ่มบุคคลนำชื่อของตนไปแอบอ้างว่า ขายบริการทางเพศในกลุ่มไลน์ขายบริการทางเพศชายรักชาย (กลุ่มเด็กรับงาน spa7up และ กลุ่มห้องสีขาว)

640_g5g6dgegaedk7g78ghc5h

น.ส.สิริฉัตร กล่าวว่า ในวันนี้ที่ตนและเมฆเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) มีคนรู้จักไปพบเห็นภาพของเมฆไปปรากฏอยู่ในกลุ่มดังกล่าว ซึ่งทางตนและเมฆเองนั้น ไม่ทราบเรื่องมาก่อนและเกรงว่าภาพที่พบในกลุ่มไลน์นั้นจะทำให้เมฆเสื่อมเสียชื่อเสีย จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มไลน์ดังกล่าว ซึ่งในส่วนของคดีความนั้นตนจะยังไม่เอาความ

640_ha58hbceijci86bhcif6j

ด้าน พ.ต.อ.หญิง ฉัตรแก้ว วรรณฉวี พงส.ผทค.สน.มักกะสัน กล่าวว่า คดีดังกล่าวนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะแยกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรงเป็นเรื่องของการนำภาพบุคคลไปแอบอ้างทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ซึ่งสามารถไกล่เกลี่ยยอมความกันได้ (คดีทางแพ่ง) ซึ่งทางผู้เสียหายก็ได้มาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว และในส่วนที่ 2 นั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการประสานฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการเข้าตรวจสอบกลุ่มไลน์ดังกล่าว เนื่องจากเข้าข่ายความผิด ฐานเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

640_kbj66djjadcbbbiaab87c

เรื่องน่าสนใจ