ที่มา: Matichon Online

หลังจากคุณแม่คนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเตรียมโละตู้เสื้อผ้าลูกสาว น้องมายู ไปออกบูธขาย ทำเอาแฟนคลับสนใจแห่มาคอมเม้นต์กันอย่างล้นหลาม มีทั้งอยากให้ขายผ่านอินสตาแกรมเพื่อให้คุณแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดได้ซื้ออีกช่องทางหนึ่ง แต่ก็มิวายกลายเป็นประเด็นดราม่า เพราะมีคอมเม้นต์บางส่วนบอก รวยแล้วทำไมไม่ไปบริจาคให้เด็กยากไร้ หรือไม่ก็เอาไปทำบุญจะดีกว่า งานนี้ร้อนถึงคุณแม่คนสวยต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วนว่า 

120

ไม่ซีเรียสที่มีคนเข้ามาติง เพราะมองว่าคนเรามีความคิดที่แตกต่างกันได้ บอกปกติเธอเองก็ออกบูธขายของอยู่แล้วเห็นเสื้อผ้าลูกเยอะมากมีทั้งใส่แล้วและยังไม่ใส่ก็เลยเอามาขายแค่นั้นเองไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องที่มีคนติงว่าทำไมไม่เอาไปทำบุญ คุณแม่คนสวยบอก เรื่องทำบุญเจ้าตัวทำเป็นปกติอยู่แล้ว ที่ไม่เอาชุดไปทำบุญเลย เพราะอยากให้คนที่ซื้อไปได้ใช้จริงๆ ซึ่งเงินที่ได้จากการขายก็เอาทำบุญอยู่แล้วเพียงแต่ไม่ได้ประกาศออกสื่อ

ทั้งนี้คุณแม่คนสวยยังได้เผยถึงพัฒนาการของลูกสาว น้องมายู ว่าตอนนี้ 10 เดือนแล้ว มีพัฒนาที่ดีมากเป็นเด็กเลี้ยงง่ายถึงแม้จะหน้านิ่งไปหน่อย  ส่วนทางด้านคุณพ่อ หนุ่ม กรรชัย คุณแม่คนสวยบอกหวงลูกสาวมาก ถึงขั้นที่แบบถ่ายรูปกับเด็กผู้ชายวัยเดียวกันยังออกอาการหวงแบบสุดๆ

 

121

122

เรื่องน่าสนใจ