ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

หนุ่มโรงงานฉะเชิงเทรา กินเลี้ยงฉลองปีใหม่เมาหนัก ระหว่างทางขอให้เพื่อนจอดรถอาเจียนเกาะกลางจุดกลับรถ สุดท้ายหลับคาแบริเออร์ 9 ชั่วโมง กู้ภัยประสบเหตุเข้ามาปลุก เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ

EyWwB5WU57MYnKOuX7Emdlc8vslHFHE6oVthw4u9ZZbDADuCvM79kv

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 58 หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งว่า มีคนนอนอยู่บนแบริเออร์ บริเวณจุดกลับรถ กม.38 ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 9 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานอาสาสมัครรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายนอนหลับอยู่บนแบริเออร์เกาะกลาง โดยมีอาการมึนเมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาปลุกนานเกือบ 10 นาที ก่อนชายคนดังกล่าวจะรู้สึกตัวตื่น เจ้าหน้าที่จึงส่งน้ำให้ล้างหน้า

NjpUs24nCQKx5e1D7r7njn2HvtMNug9cQQc5xKsaxmr

สอบถามทราบชื่อ นายชัย วิชา อายุ 28 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองปีใหม่ พอเช้าก็นั่งรถกระบะกลับกับเพื่อน เมื่อมาถึงจุดกลับรถช่วงประมาณ 08.00 น. ก็ขอให้เพื่อนจอดรถลงมาอาเจียน บริเวณจุดกลับรถ จากนั้นก็เผลอหลับไป ส่วนเพื่อนก็ขับรถกลับบ้านทันที จนกระทั่ง 17.00 น. มีเจ้าหน้าที่มาปลุกดังกล่าว ซึ่งทางกู้ภัยจะให้ นายชัย นั่งพักก่อน เพราะเกรงว่าจะถูกรถชนหากจะให้เดินทางต่อในขณะที่ยังมีอาการเมาอยู่.

เรื่องน่าสนใจ