เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นเวทีการประกวดนางแบบที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากเวทีหนึ่ง เนื่องจากมีสาวไทยใบตอง อนุธิดา น้องสาวดีเจมะตูทเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด และสามารถเข้ารอบไปชิงชัยถึงรอบสามคนสุดท้าย แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝัน โดยสาวใบตองคว้าอันดับสองมาได้ ส่วนผู้ชนะคือ วาเนสซ่า นั่นเอง! 

ซึ่งล่าสุดชาวเยอรมัน และแฟนรายการ Germany Next Top Model ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ เพราะหลายๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วาเนสซ่าผู้ชนะนั้น เดินแบบและถ่ายทอดความรู้สึกเป็นนางแบบได้ไม่ดี เท่าอนุธิดา และ ไอซ์ซ่า (Ajsa) ผู้ที่คว้ารางวัลรองอันดับสองไป 

โดยในเพจเฟสบุ๊คของ Germany Next Top Model เหล่าบรรดาชาวเยอรมันต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด ว่าผู้ที่สมควรจะครองตำแหน่งผู้ชนะเลิศคือใบตอง อนุธิดาสาวไทยของเรามากกว่า ซึ่งวาเนสซ่าสมควรจะได้เพียงแค่ที่ 3 ด้วยซ้ำ!! 

ซึ่งหลังจากเกิดดราม่าขึ้นนั้น ได้มีกระแสข่าวลือว่า ไฮดี้ หนึ่งในคณะกรรมการของเวทีการประกวดค้นหานางแบบครั้งนี้ต้องการที่จะดันคนเยอรมันด้วยกันเอง โดยไอซ์ซ่า นั้นเป็นคนออสเตรเลีย และใบตอง อนุธิดาเป็นคนไทย ส่วนวาเนสซ่าเป็นคนเยอรมันโดยกำเนิด ทำให้เธอนั้นได้ครองตำแหน่งชนะเลิศไปนั่นเอง … เรียกได้ว่า ประกวดจบแล้ว แต่แฟนรายการดราม่ากันไม่จบจริงๆ เลยล่ะค่ะ แต่ก็รู้สึกดีที่ชาวเยอรมันรักสาวไทยอย่างน้องใบตอง หลายคนยังให้กำลังใจและยังบอกอีกว่า ใบตอง อนุธิดา เธอคือคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งชนะเลิศมากกว่าจริงๆ!! สุดยอดเลยค่ะน้องใบตอง!! 

49

 

ไฮดี้ คณะกรรมการ และวาเนสซ่า ผู้ชนะบนเวที Germany Next Top Model ในปีนี้

03

ใบตอง อนุธิดา

50

วาเนสซ่า – อนุธิดา – ไอซ์ซ่า ผู้เข้าประกวดสามคนสุดท้ายของ Germany Next Top Model 2015

เรื่องน่าสนใจ