ที่มา: dodeden

พระเอกลิเกลูกทุ่ง กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม เจ้าของเพลงล่าสุด ทาสมนต์คนดี ควงน้องสาวสุดสวย วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม พร้อมคุณแม่ทวีป  อุสุภะ จัดพิธีไหว้ครูประจำปีที่ บ้านวงศ์เทวัญ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ซึ่งปีนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์เผด็จพัฒน์  พลับกระสงค์ นักวิชาการละครและดนตรีชำนาญพิเศษ กรมศิลปากร เป็นประธานในพิธี

7สกู๊ป-กุ้ง สุธิราช ไหว้ครูประจำปี

แต่บรรยากาศอาจดูเหงาๆ ไปบ้าง เนื่องจากไม่มี คุณพ่อชัยณรงค์  อุสุภะ คอยอยู่ข้างๆ เหมือนทุกปี

10สกู๊ป-กุ้ง สุธิราช ไหว้ครูประจำปี

“พิธีไหว้ครูใหญ่ปีนี้ เราก็จัดที่บ้านวงศ์เทวัญ เหมือนทุกครั้ง แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ ไม่มีพ่อมานั่งทำพิธีร่วมกันแล้ว ซึ่งผมก็ต้องทำหน้าที่แทนพ่อให้ดี และสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะตลอดเวลาที่พ่ออยู่ ท่านก็เหมือนครูใหญ่ที่คอยสั่งสอน และให้คำแนะนำเราในทุกๆ เรื่องครับ

ตั้งแต่วันที่พ่อเสีย นับเวลาผ่านมาหลายเดือน จนทั้งผม น้องวิ รวมถึงแม่ เข้มแข็งขึ้นพอสมควรแล้วครับ แต่พ่อก็ยังอยู่ในใจของเราเสมอ พิธีไหว้ครูปีนี้ ก็มีรูปพ่ออยู่บนลานพิธีด้วยครับ เพื่อให้ลูกศิษย์ได้สักการะระลึกถึง

5สกู๊ป-กุ้ง สุธิราช ไหว้ครูประจำปี

ส่วนกิจกรรมก็จะมีเล่นเกมกับแฟนเพลง แฟนคลับ และเตะฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมดาราตลก พบ ทีมรวมดาราแพนด้าสตาร์ทีม และปิดท้ายด้วยลิเกคอนเสิร์ตจากครอบครัววงศ์เทวัญ ซึ่งปีนี้มีกิจกรรมเยอะขึ้นจากปีที่ผ่านมา

เนื่องจากเราอยากให้คนที่มาร่วมงานได้มีส่วนร่วม และสานสัมพันธ์ระหว่างแฟนคลับ อยากให้ทุกคนมีความสุข ซึ่งผมต้องขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ อาร์สยาม รวมถึงแฟนเพลงทุกคนมากๆ ครับ ที่มาร่วมงานบุญในครั้งนี้กันอย่างอบอุ่นมากๆ ครับ”

4สกู๊ป-กุ้ง สุธิราช ไหว้ครูประจำปี

8สกู๊ป-กุ้ง สุธิราช ไหว้ครูประจำปี

เรื่องน่าสนใจ