ฮัลโหลววว เราชื่อเกตุนะคะ วันนี้ เกตุจะมาอวดจมูกของเกตุ ที่ เสริมจมูก ณรวีคลินิก ค่ะ >< นี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกของเกตุเลย เกตุเป็นคนรูปร่างอวบ…ใช่ค่ะ แล้วเกตุก็พอใจในรูปร่างแบบนี้ คนเรารูปร่างไม่สำคัญหน้าตาสำคัญกว่า เกตุเลยเน้นไปที่การดูแลใบหน้า หรือทำหน้ามากกว่าค่ะ อยากสวยแบบมั่นใจในแบบฉบับสาวอวบค่ะ

แต่เกตุเป็นคนไม่มีดัั้งเอาซะเลย เลยอยากจะงัดดั้งให้โด่งขึ้นมาซะหน่อย แล้วก็เริ่มค้นหาข้อมูลคลินิกศัลยกรรม อย่างเร่งด่วน แรกๆ ก็เล็งที่อื่นไว้ค่ะ และก็หาข้อมูลไปเรื่อย ๆ ค้นไปค้นมาสุดท้ายมาเจอ ที่ณรวี แล้วก็ถูกใจ และตกลงทำที่ ณรวี คลินิก ค่ะ

เหตุผลที่ตัดสินใจก็เพราะคลินิกเปิดมานาน มีความน่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับจากลูกค้าต่างชาติ รูปทรงของคนที่เคยทำมาก็เป็นสไตล์ที่เราอยากได้ ทำให้เรามั่นใจ เกตุเลยเลือกทำจมูกที่นี่ กับหมอต๊ะ ณัทธร ค่ะ เพราะได้คุยแล้วคุณหมอเข้าใจลักษณะจมูกของเกตุตอบคำถามได้เคลียร์ และอธิบายให้เกตุได้เข้าใจและเห็นภาพในสิ่งที่เกตุอยากได้ค่ะ

เกตุเสริมจมูกแบบใช้เทคนิกต่อกระดูกอ่อนหลังหู เพราะหมอบอกว่าเนื้อปลายจมูกของเกตุน้อย เพื่อป้องกันซิลิโคนทะลุเลย ต้องใช้วิธีนี้ เกตุทำจมูกวันที่ 26 พฤศจิกา 60 นับจากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 2 เดือนกว่าแล้ว

วันทำตอนพี่พยาบาลบอกให้ขึ้นเตียงนี่แบบใจเกตุเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ 555 จากนั้นหมอก็เริ่มฉีดยาชาที่หู เพราะต้องเอากระดูกอ่อนที่หูออกมาเสริมจมูก เจ็บไปแล้ว 1 ดอก จากนัำนก็โดนฉีดยาชาที่จมูกอีก เจ็บอีก 1 ดอกค่าาา น้ำตาเล็ดกันเลยแต่เกตุสตรองมากบอกเลย และหมอต๊ะ ณัทธรก็มือเบาอยู่ค่ะ ใช้เวลาน่าจะราว ๆ 2 – 3 ชั่วโมง เกตุก็ทำจมูกเสร็จ พอเสร็จหน้าก็ชาทั้งหน้าเลยค่า แต่ยังมีแรงรับยาเดินกลับบ้านได้ 555

ก่อน เสริมจมูก ณรวีคลินิก

หลังทำมาละค่า

ตอนนี้เกตุชอบจมูกของเกตุมากกกก เพราะมันทำให้เกตุมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น และได้สวยชิคเริ่ด! ในแบบของเกตุเอง ประสบการณ์การงัดดั้งของเกตุก็อยากให้เป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาข้อมูลอยู่บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ขอให้ทุกคนโชคดีในการทำศัลยกรรมค่ะ

 

นำเสนอโดย โดดเด่นดอทคอม

เรื่องน่าสนใจ