ที่มา: Matichon Online

ปรี๊ดเเตกอย่างเเรง หลังลูกชายคนโต น้องอิจิ โดนเพื่อนนักเรียนดูถูกถึงขั้นบอกจะขอมาเหยียบถึงหน้าบ้าน สำหรับสาวเอมมี่ อมลวรรณ จนต้องโพสต์ระบายความรู้สึกของตัวเองผ่านทางอินสตาเเกรม ถึงหัวอกคนเป็นเเม่ที่ยอมไม่ได้จะให้ใครมาดูถูกหรือทำร้ายลูกตัวเอง 

92

 

โดยเอมมี่ อมลวรรณได้โพสต์ข้อความระบายลงในอินสตาแกรมว่า … 

“เสียใจ วันนี้มีนักเรียนสถาบันนึง มาพูดกับลูกชายว่า #ไม่ว่าพ่อแม่มึงจะเป็นใครเป็นดาราเป็นตำรวจทหารกูก็จะไปเหยียบมึงถึงหน้าบ้าน อย่ามาเหยียบลูกกู ถ้ามึงแน่จิงมึงก็มาเหยียบกู ไม่อยากด่าถึงสถาบันนะ เพราะทุกทีสอนหลักสูตรเดียวกัน แต่มันขึ้นอยู่กับสันดานของแต่ละคน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปให้คงเหยียบหน้าถึงโรงเรียน พรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนนะ ลูกเต้าเหล่าใครไม่รู้ แต่อย่ามาพูดกับลูกดิฉันแบบนี้ #mmyfc #singlemom #goodmom”

93

“ลูกข้าใครอย่าแตะ นิสัยส่วนตัวคุณครูและผู้อำนวยการเค้ารู้จักนิสัยลูกเอ็มมี่ดี ลูกเอ็มมี่ไม่เคยไปหาเรื่องกับใคร ไม่ได้เข้าข้างลูก แต่ผิดก็ว่าไปตามผิด #ไม่ว่าพ่อแม่มึงจะเป็นใครเป็นดาราเป็นตำรวจทหารกูก็จะไปเหยียบมึงถึงหน้าบ้าน เอ็มมี่ว่าไม่สมควรพูดกับผู้อื่น เราโตแล้วเป็นแม่คน เราก็ไม่อยากให้ใครมาพูดกับลูกเราแบบนี้ #เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียน #mmyfc #singlemom #goodmom”

94

เรื่องน่าสนใจ