ที่มา: Matichon Online

เป็นคู่รักต่างเพศที่สร้างความฮือฮาสะเทือนวงการไม่ใช่น้อย สำหรับคู่รักคู่เลิฟ เอมมี่ รัชฎา และหวานใจสาวหล่อ เอย พัทรนันท์  ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังวางเเพลนเรื่องการมีทายาท โดยตั้งใจว่าทอมเอยเป็นคนตั้งภรรค์หากอายุครบ 30 ปี โดยไม่หวั่นกระเเสสังคมจะเเอนตี้ 

70

เอมมี่ : “ใช่ค่ะ ตอนนี้กำลังรอให้เอยเขาอายุ 30 ก่อน เพราะในส่วนของคุณหมอเราก็ได้มีโอกาสคุยแล้วเหมือนกัน แต่ยังติดอยู่ที่เรื่องอายุน้องเขานิดเดียว เรื่องเชื้อเอมมี่มีน้องชายค่ะ ก็อาจจะให้น้องชายช่วยในส่วนของตรงนั้นค่ะ”

เอย : “เราตกลงกันไว้แล้วค่ะว่าอยากให้เอยอายุ 30 ก่อน ให้หลายๆ อย่างมันพร้อม ทั้งอายุ สภาพครอบครัว เพราะเอาจริงๆ ความพร้อมของเอยตอนนี้ก็เกินครึ่งแล้วนะ เเต่ตอนแรกที่เขาบอกว่าจะให้ท้องก็กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ว่าคุยไปคุยมาเราก็ตกลงกันว่ารอให้อายุ 30 ก่อนดีกว่า เพราะถึงตอนนั้นถ้าเรายังคบกันอยู่ก็แสดงว่าเรารักกันมากจริงๆ เอยก็จะยอมท้องค่ะ ซึ่งที่บ้านโอเคค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยเพราะถ้าถึงตอนนั้นแล้วเราสามารถรับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ที่บ้านเขาก็แล้วแต่เราเลย กลัวโดนเเอนตี้ไหม ไม่นะ เราเองก็เป็นผู้หญิงและก็สามารถท้องได้เหมือนกัน”

เอมมี่ : “เราคบกันมา 3 ปีแล้ว ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมนะ วันแรกที่บอกรักกันเป็นยังไงวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น อีกอย่างมันแฮปปี้กว่าตอนที่มีผู้ชายด้วยซ้ำไป”

71

72

เรื่องน่าสนใจ