ที่มา: Matichon Online

เคยออกมาเคลียร์แล้วแต่ข่าวเม้าท์ว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มของเจ้าแม่เพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ก็ยังไม่จางหาย  พอวันนี้ (17 พ.ค.) ได้เจอพระเอก เอส – กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในงานแถลงข่าวโครงการ ‘ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว’ ที่ลานพาร์ค พารากอนเลยต้องเชิญมาเคลียร์สักหน่อย 

68

โดยเอสยอมรับว่า เมื่อวันที่จัดงานวันเกิดชูชัยก็อยากไปทำบุญด้วยเพราะมีให้บริจาคในงาน แต่ติดถ่ายละครเลยไม่ได้ไป ทว่าก็ได้ฝากพี่รู้จักนำของขวัญไปมอบให้เป็นพระพุทธรูป ซึ่งไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะโกรธไหม แต่เห็นเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพจึงมักมอบหนังสือธรรมะและพระให้ เพราะตนทั้งคู่เจอกันในงานบุญ สายบุญ ส่วนคำอวยพรก็เป็นสายธรรมะมาก ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาเช่นเดียวกับคนทั่วไป

“อย่างที่บอกว่าคนอาจจะสังเกตสงสัย ที่งานของเขาที่พี่เขาหอมแก้มผม แต่อย่างที่บอก เป็นงานบุญ หอมแก้มแล้วเราก็บริจาค หมื่นบาทเขาซื้อหอมผม ไปทำบุญ  วันนั้นมือพี่เขาเลอะก็เลยเช็ดให้  ผมเป็นน้อง เขาเป็นพี่ที่เราเคารพครับ โดยส่วนตัวยังชอบผู้หญิง เหมือนเดิม ยังชอบมากๆครับ  แต่แค่เรามีเพื่อนหลาย เพศ หลายรูปแบบ เพื่อนสนิทผมมีหลายเพศมากครับ ไม่แแบ่งแยกเพศ คือผมไม่แบ่งว่าเพศที่สามคือการแตกต่าง ความรู้สึกเขาก็เท่าๆ กับเพศปกติ” เอสกล่าว 

71

พร้อมกับว่า การกระทำดังกล่าวคงไม่เป็นการตอกย้ำกระแสข่าวว่าเป็นเกย์ เพราะบริสุทธิ์ใจและร่วมบุญกันจริงๆ แต่ถ้ายิ่งเลี่ยงจะยิ่งรู้สึกแปลก ส่วนเรื่องที่มีคนถามตนเยอะว่าเป็นเกย์หรือเปล่าตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เนื่องจากไม่มีข่าวกับผู้หญิงเลย แต่จริงๆ แล้วเป็นเพราะทำงานอย่างเดียวทั้งในและนอกวงการเลยไม่มีข่าว รวมทั้งไม่ได้มีผู้ใหญ่เลี้ยงแบบที่เป็นข่าว เพราะสามารถอยู่ด้วยตัวเอง เลี้ยงตัวเองได้ อย่างเรื่องรถก็มีเป็นของตัวเอง ถ้าเขาให้ก็คงไม่รับ ส่วนแหวนที่ได้จากชูชัยในงานนั้นได้กันหลายคน เพราะจับสลากมาเป็นชื่อตน ทว่าสุดท้ายก็นำแหวนที่มีมูลค่า 1 แสนบาททำบุญไปด้วย

นอกจากนี้เอสยังพูดถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับแตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ว่าเป็นการกลบกระแสข่าวเกย์ว่า ตนกับแตงโมรู้จักกันมา 5 ปี ชอบแกล้งและแซวกันตลอดเวลา แต่ช่วงที่ผ่านมาเป็นจังหวะที่ได้เจอกันบ่อยทั้งในงานวันเกิดเอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร ต่อด้วยงานชูชัย แถมเจอในฟิตเนสเลยถ่ายรูปมาแซวกัน โดยแตงโมเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ ปกติจะไลน์หากัน นานๆ จะโทรหากันที แต่ถ้าโทรก็คุยกัน 2 ชั่วโมงขึ้นไป

70

“ผมว่าตอนนี้ทั้งผมและพี่โม เรามีความสุข ในสถานะตอนนี้ ที่คุยแล้วเติมความสุขแก่กันได้ คนหนึ่ง เครียด แตงโมเป็นรุ่นพี่มีประสบการณ์มากกว่า มีปัญหาในวงการก็ถาม ส่วนเขามีปัญหาในชีวิต เราก็ให้คำปรึกษาในมุมมองของเรา เราก็ช่วยกันได้บ้าง สถานะเป็นพี่น้องที่กวนไปมา มีความสุขกันครับ ยังโสดไม่มีเวลาดูใครเป็นเรื่องราว” เอสกล่าวในที่สุด 

69

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ‘s_kantapong’ และ Magazinedee 

เรื่องน่าสนใจ