ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

หนุ่มละอ่อน “เอี๊ยง–สิทธา สภานุชาติ” เปิดใจ ยอมรับหยุดความสัมพันธ์ “ออโรร่า” นางแบบสาวชาวเวียดนามแล้ว เพราะระยะทางที่ไกลกัน ประกาศตอนนี้โสด! โปรดจีบ

EyWwB5WU57MYnKOuXuU921p2bIehGDXNxL221WcIWou8rv4L9kJzS6

สาเหตุที่หยุดความสัมพันธ์เพราะอะไร?
“ด้วยระยะทางที่มันไกลกันด้วย ก็เลยตกลงกันว่าเวลาผมไปเที่ยวเวียดนามเค้าก็มาต้อนรับ คิดว่าเป็นในลักษณะนี้ดีกว่าจะได้ไม่ต้องกดดันด้วยครับ ไม่ได้มีใครสั่งห้ามคบนะครับ แต่เรารู้สึกเองมากกว่าเหมือนคนอยู่ห่างไกลกันมากๆ เรื่องที่จะพูดคุยกันน้อย ก็เลยคิดว่าโอเค นานๆอัพเดทกันที ค่อยๆไปมาหาสู่กันดีกว่า”

ห่างกันนานแค่ไหนแล้ว?
“จริงๆ มันก็ยังไม่ถึงกับขั้นเป็นแฟนกัน จากที่ตกลงกันก็เป็นเดือนแล้ว มีการโทร.คุยกัน ตัวเค้าก็เข้าใจ ต่างฝ่ายก็ต่างรู้สึกเหมือนกันว่าไม่รู้จะคุยอะไรกันเลย ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเค้านะ แต่เป็นเพื่อนกันดีกว่า”

เฮิร์ตมั้ย?
“ไม่เฮิร์ต ด้วยความที่สนิทกันมาก ก็เลยเป็นเพื่อนกันนั่นแหละ”

ประกาศโสดแล้ว?
“วันก่อนแม่ก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนซักที เค้าไม่เคยพูดเลย อาจจะเพราะผมโสดนาน ผมไม่มีแฟนนานมากหลายปีแล้วครับ ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ แต่ว่าการที่จะเป็นแฟนใครจริงๆค่อนข้างคิดเยอะ”

กับมด–ณปภัช ล่ะ แม่เค้าก็เชียร์?
“ความรู้สึกตอนนี้เป็นเพื่อนกันจริงๆครับ เค้าเป็นคนแมนๆฮาๆ ผมคุยกับใครก็ไม่ค่อยออกตัวแรง เพราะจีบใครไม่เป็น จะแซวแกล้งเป็นเพื่อนก่อนที่คุยกันเป็นเพื่อน ส่วนมากจะเป็นคนนอกวงการครับ ผมเอ็นจอยกับชีวิตวัยรุ่นเจอคนสังคมใหม่ๆ”

ตอนนี้สถานะเรียกว่า?
“โสดโปรดจีบ ก็เหงาครับ ทำงาน 7 วันเลยรู้สึกเหนื่อยจังแต่ไม่รู้จะไปเล่าให้ใครฟัง ก็อยากมีคนให้อ้อนบ้าง” (ยิ้ม)

เรื่องน่าสนใจ