ที่มา: INN News

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักว่าได้เลิกรากันแล้วส่งท้ายวันวาเลนไทน์ สำหรับคู่ของแกงส้ม ธนทัต และสาวดาร์ลิ่ง โดยเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าได้ห่างกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ว่าเลิกรากันได้ด้วยดี ยังสามารถคุยเป็นเพื่อนกันได้ เพียงแต่ไลฟ์สไตล์ไม่ค่อยตรงกัน ก็เลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตของเขา เราก็ใช้ชีวิตของเราไป 

03

หนุ่มแกงส้มยังเผยอีกว่า ก็ห่างกันมาได้สักพักแล้ว เหมือนเราก็อยากให้เขาไปเจออะไรใหม่ๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่ามันจะเป็นยังไงต่อ จะยังไปด้วยกัน หรือจะต้องแยกกัน ส่วนเรื่องมือที่สามนั้นยืนยันว่าไม่มี เพราะว่าตอนที่เราคุยตกลงกันนั้น เราเข้าใจกันแบบจริงๆ ว่าจะยุติความสัมพันธ์ยังไง มันเป็นการห่างกันที่เข้าใจกัน มันเป็นปัญหาของคนสองคนที่จุดหนึ่งแล้วคิดว่าห่างกันคงดีกว่า มันก็มีหลายเหตุผล ทั้งเรื่องงาน การใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ของเราทั้งสองคน บางอย่างมันเข้ากันไม่ได้จริงๆ แต่ตอนนี้ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันได้อยู่ 

ส่วนความรักครั้งต่อไปหนุ่มแกงส้มก็เผยว่า คงต้องพิจารณาเรื่องนี้มากขึ้นอีก เพราะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ค่อนข้างมาก เป็นคนไม่ค่อยรีบร้อน แต่ถามว่ามันสำคัญไหม ยอมรับว่ามันสำคัญ แต่ตอนนี้คงไม่รีบหาใหม่ เพราะทำงานเปนหลักอยู่แล้ว ก็ปล่อยให้มันเข้ามา แล้วค่อยพิจารณาอีกทีว่าถึงเวลาแล้วหรือยัง 

05

04

เรื่องน่าสนใจ