เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถ สำหรับ แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น แสดงละคร หรือถ่ายแบบ เจ้าตัวก็เอาอยู่หมดทุกด้าน แต่เห็นเป็นสาวสวยสุดเพอร์เฟกต์แบบนี้ ก็มีปมในใจเรื่องการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว เกรซ กาญจน์เกล้า เป็นความเจ็บปวดลึก ๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

 

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

 

โดยล่าสุด (27 มกราคม 2565) สำนักข่าว INN เผยบทสัมภาษณ์ของ แกรนด์ กรณ์ภัสสร เปิดใจถึงเรื่องนี้ทั้งน้ำตาว่า ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตั้งแต่เกิด พี่สาวดีกว่า พี่สาวสวยกว่า พี่สาวมีความสามารถมากมาย ทำให้แกรนด์รู้สึกด้อยมาก ไม่มั่นใจในตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ ไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง แต่ไม่ว่าคนข้างนอกจะว่าอย่างไร จะเปรียบเทียบอย่างไร แกรนด์จะไม่มีวันให้เสียงเหล่านั้นมาทำให้รักกันน้อยลง

สำหรับเรื่องของหัวใจ แกรนด์เล่าถึงความรักครั้งหนึ่งว่า ชอบในความเป็นคนดีของแฟนเก่า ตอนที่คบกันพร้อมช่วยซัพพอร์ตทุกอย่าง พากันไปตั้งแผงขายของริมถนนสร้างตัว เอาของไปขายหลายอย่างมาก ลงทุนไปซื้อของที่สำเพ็งด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้พ่อแม่และครอบครัวไม่รู้เรื่องเลย

 

 

ส่วนความรักครั้งต่อมา แกรนด์รู้สึกเหมือนถูกหลอก ทำงานกับคนนี้มา คุยกันเรียนรู้กันประมาณ 6 เดือน ตลอดเวลาที่คบกันก็มีความสุข แต่ก็ทุกข์ด้วย เพราะฝ่ายชายมีโลกส่วนตัวสูงมาก อยากจะเงียบก็เงียบ เวลาจะไม่ใส่ใจก็ไม่ใส่ใจ บางครั้งดีก็ดีจนใจหาย มันทั้งสุขทั้งทุกข์ จนวันหนึ่งมีคนใกล้ตัวของแกรนด์มาบอกว่าที่จริงแล้ว ฝ่ายชายไม่เคยเลิกกับแฟนเขาเลย แกรนด์จึงตัดสินใจที่จะโทร. ไปคุยกับพี่ผู้หญิงคนนั้นเลย ซึ่งเป็นคนในวงการ ยอมรับว่าไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ที่ไหนเลย กลัวจะรู้ว่าเป็นใคร

ส่วนความรักในปัจจุบันกับหวานใจหนุ่ม อ้วน เด่นคุณ งามเนตร เจ้าตัวเล่าว่า ไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นแฟนกับเด่นคุณเลย เพราะเมื่อ 4 ปีก่อน เด็กคนนี้พูดไม่รู้เรื่อง จังหวะนรกมาก ในขณะที่พี่เกรซก็ไม่ชอบ แต่ก็ไม่ได้ห้าม และมีเตือนว่า ถ้าเลือกแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องรับให้ได้

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ