ที่มา: Thairath Online

รักล่มซะแล้ว…ช็อกแพร็พ! กับข่าวลือหนาหูว่าสาวเซ็กซี่ แกรนด์–พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า เลิกรากับหนุ่มตี๋นอกวงการ ใหม่ วณิชชากร ซะแล้ว ทั้งที่ทั้งสองคนดูรักกันมาก และก่อนนี้ฝ่ายสาวโอโม่ก็เพิ่งจะจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดสวีตหวานให้ฝ่ายชายไปหยกๆ จึงเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อ! หรือว่าปัญหายอดฮิต “มือที่สาม” ตามมาบ่อนทำลาย 

เพราะก่อนหน้านี้ แกรนด์ มีข่าวกับ โตโน่ ตอนที่เลิกกับ แตงโม–ภัทรธิดา ใหม่ๆ อีกทั้งพระเอกร่วมค่ายอย่าง อัค–อัครัฐ ก็เป็นที่น่าสงสัยมิใช่น้อย เพราะก่อนนี้หนุ่ม อัค ก็ยอมรับว่าปลื้มปริ่มอยู่ จะเป็นปัญหาอะไร คนเดียวที่ตอบได้คือ แกรนด์ เท่านั้น

03

เมื่อเจอ แกรนด์ ที่งานแสดงรอบปฐมทัศน์ของละครเวที “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เลยถามว่า เลิกรากับหวานใจแล้วจริงรึเปล่า? แกรนด์ ยิ้มฝืนๆตอบว่า “ก็ยังไม่ถึงกับว่าเลิกซะทีเดียวแต่มันมาถึงจุดหนึ่งแกรนด์เป็นคนขอเค้าเองว่าอยากขอเวลาทบทวน ถามว่าเกิดจากอะไร มันเป็นความไม่เข้าใจกัน รวมถึงเรื่องของทัศนคติที่มันไม่ค่อยไปในทิศทางเดียวกันเท่าไหร่”

เสียดายมั้ยเพราะเพิ่งเปิดตัวไม่นาน?
“ไม่เสียใจค่ะ เพราะแกรนด์ไม่ได้คบใครง่ายๆ พอคบใครทีนึงก็อยากทำให้เต็มที่ที่สุด อนาคตจะเป็นยังไง ก็พร้อมที่จะรับค่ะ แต่ถามว่าเฮิร์ตมั้ย มันก็มีเสียใจอยู่แล้วค่ะ”

04

สาเหตุที่ห่างกันเกี่ยวกับข่าวของโตโน่–ภาคินมั้ย?
“ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่มีมือที่สามหรือใดๆเลย มันเป็นปัญหาของตัวเราสองคนมากกว่า”

กลัวคนเข้าใจผิดโยงไปว่าตอนนี้โตโน่โสดแล้วด้วย?
“ไม่หรอกค่ะ แกรนด์กับพี่โน่เป็นข่าวกันมานานแล้ว มันก็ไม่แปลกที่คนจะจับตามองเพราะมันอยู่ในช่วงเวลาใกล้ๆกันพอดี แต่จริงๆก็ไม่มีอะไรค่ะ”

บางคนก็บอกว่าเป็นเพราะ อัค-อัครัฐ เพราะดูสนิทสนมกันมาก
“แกรนด์สนิทกับพี่อัคมานานแล้ว สนิทกันมากเกินกว่าจะเป็นในลักษณะคนคบกัน เป็นพี่ชายน้องสาวมากกว่า แต่เราก็รู้ว่าคนรอบข้างก็เชียร์และจับตามองเราสองคน ก็เลยอาจเข้าใจว่าพี่อัคเป็นมือที่สาม ที่ผ่านมาพี่อัคเป็นที่ปรึกษาให้แกรนด์ในทุกเรื่อง เวลามีปัญหากับฝ่ายชายก็ปรึกษาพี่อัคเค้าผ่านโลกมาเยอะ คอยเตือนสติคอยด่าว่าด้วยซ้ำ”

ตอนนี้มีหนุ่มอื่นมาคุยรึยัง?
“ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้แค่ขอเวลาแต่ไม่ถึงกับว่าจะยุติความสัมพันธ์กัน ทุกวันนี้ก็ยังได้คุยกันบ้าง บวกกับช่วงนี้เค้าไปต่างประเทศด้วยเลยได้คุยกันน้อย ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคบกันเหมือนเดิม ต้องดูกันอีกทีค่ะ จริงๆเราสองคนก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ถ้ามันมีโอกาสที่จะได้คืนดีก็ยินดี แต่ก็ต้องใช้เวลาทั้งคู่ค่ะ”

05

เรื่องน่าสนใจ