ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นประเด็นข่าวร้อนแรงขึ้นมาในข้ามคืนเลยทีเดียว เมื่อสาวที่อ้างว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องวงร็อคชื่อดังอย่าง “เป้ วงมายด์” ออกมาโพสต์กระทู้แฉนักแสดงสาวคนหนึ่งผ่านเว็บบอร์ดชื่อดังอย่างพันทิปดอทคอม โดยมีชื่อกระทู้ว่า “เมื่อฉันจับได้ว่าแฟนที่เป็นนักร้อง แอบมีสัมพันธ์ คบซ้อนกับดารา” แถมขนหลักฐานออกมาแฉเพียบ จนนักสืบพันทิปได้สืบจนทราบว่า นักแสดงสาวคนดังกล่าวคือ “หมิว สิริลภัส” นั่นเอง 

ซึ่งหมิวกับเป้นั้น เคยตกเป็นกระแสข่าวตามสื่อหลายครั้งแต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกัน แต่เมื่อแฟนสาวตัวจริงของเป้ออกมาโพสต์แฉแบบนี้ทำให้เรื่องราวดูจะชัดเจนมากขึ้น ทำให้สาวหมิวตกเป็นจำเลยสังคมทันที ว่าไปแย่งเฟนชาวบ้านและแอบคบกับเป้ซ้อนผู้หญิงคนอื่น จนตอนนี้ชาวเน็ตหลายคนได้เข้าไปรุมต่อว่า และโจมตีสาวหมิวในอินสตาแกรมกันอย่างมากมายเลยทีเดียว 

22

หมิว สิริลภัส

ล่าสุดเพื่อนสาวคนสนิทของสาวหมิว อดีตนางงามอย่าง แก้ม กวินตรา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นเชิงในการปกป้องรวมถึงให้กำลังใจสาวหมิว โดยมีข้อความว่า …

“คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าทำไมคนบางคนถึงเลือกทางตันทั้งที่รู้ว่าไม่มีทางออก แต่ก็เพราะมีเหตุผลที่ไม่สามารถบอกใครได้ และอย่าตัดสินจากสิ่งที่คุณเห็นเพราะคุณอาจคิดผิดก็ได้” 

ทำให้ชาวเน็ตหลายคนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมกับปักใจเชื่อว่า เรื่องราวดังกล่าวคงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ เพราะตั้งแต่สาวที่อ้างว่าเป็นแฟนของเป้ วงมายด์ออกมาโพสต์กระทู้และเป็นข่าวขึ้นมานั้น ทั้งหมิวและเป้ก็ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ออกมาชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น หลายๆ คนยังได้บอกอีกว่า เป้และหมิวควรจะออกมาแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะได้ไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคม อีกทั้งบางคนยังได้ส่งกำลังใจไปให้สาวหมิวอีกด้วย 

20
19

หมิว สิริลภัส-แก้ม กวินตรา

21

เป้ วงมายด์ 

เรื่องน่าสนใจ