เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นพี่น้องศิลปินจริงๆ ค่ะ สำหรับแก้ม วิชญาณี และเกต จิณภัค ที่เคยผ่านการเข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวด้วยกันทั้งคู่ แต่ดูแล้วแก้มจะมีผลงานเพลงภายใต้ชายคาแกรมมี่อยู่ฝ่ายเดียว ในขณะที่น้องสาวเกต จิณภัคนั้นหลังจากจบการประกวดก็เงียบหายไป 

แต่ล่าสุดเกต จิณภัคก็สามารถไล่ตามความฝันของตัวเองเป็นผลสำเร็จแล้ว โดยเกตกำลังจะมีผลงานเพลงแนวลูกทุ่งชื่อเพลงว่า “คนไม่รักย่อมไม่ผิด” โดยเป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกของเกตภายใต้ค่ายใหม่ กับค่ายอาร์สยาม งานนี้ทำเอาพี่สาวอย่างแก้ม ภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้มากถึงกับโพสต์รูปและข้อความให้กำลังใจน้องสาวแบบข้ามค่ายเลยทีเดียว โดยโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า … 

“และนี่ก็เป็นอีกความภูมิใจของแก้ม ดีใจกับเกตมากๆ ที่ได้ทำตามสิ่งที่รักอีกครั้ง ฝากเพลงของน้องสาวที่แก้มรักด้วยนะคะ รักเกตนะ ถึงพี่จะไม่ได้แสดงออกมาก แต่พี่ภูมิใจ และโชคดีที่เราได้เกิดมาเป็นพี่น้องกัน เป็นลูกของแม่กับพ่อ สู้ต่อไปนะ”

41 42

โดยทางด้านเกต ก็ได้เข้าโพสต์ข้อความสุดซึ้งตอบกลับพี่สาวที่เธอรักเอาไว้ว่า … 

“เรียกว่าไม่แสดงออกเลย 5555 แต่รักพี่แก้มที่สุดนะ รักมากๆ เป็นห่วงเสมอ อยากให้พี่แก้มเจอแต่สิ่งดีๆ มีแต่ความเจริญก้าวหน้าในทุกๆ ด้าน เกตจะขออยู่ข้างๆ พี่แก้มในทุกๆ วัน เราจะมีกันและกัน เป็นกำลังใจให้กันแบบตลอดไปนะ เหนื่อยก็สู้ อดทน พี่แก้มคือตัวอย่างที่ดี ที่เกตคอยเรียนรู้ และเจริญรอยตามมาตั้งแต่เด็ก เกตรักพี่แก้มมากๆ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ เกตไม่ว่าเกตจะทำอะไรแย่ๆ ให้พี่แก้มเสียใจ แต่พี่แก้มก็ไม่เคยทิ้งเกตเลย ขอบคุณจริงๆ ที่เราได้มาเป็นพี่น้องกันนะ”

43

 

เรียกได้ว่าเป็นการแสดงความรักของพี่-น้อง ที่ถึงแม้ในชีวิตประจำวันของคนทั้งคู่อาจจะไม่แสดงออกมาให้เห็นซึ่งกันและกันมากนัก แต่การได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านตัวหนังสือครั้งนี้นั้น ทำให้หลายคนประทับใจในความรักของพี่น้องคู่นี้จริงๆ โดยแฟนคลับหลายคนยังได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าจะเป็นกำลังใจและคอยติดตามให้กับทั้งแก้มและเกต 

ส่วนใครที่คิดถึงเสียงเพลงของเกต จิณภัคแล้วล่ะก็ เตรียมตัวพบกับผลงานเพลงลูกทุ่ง ซิงเกิ้ลแรกของเธอกับเพลง “คนไม่รักย่อมไม่ผิด” เร็วๆ นี้ได้เลยค่ะ!

45

เรื่องน่าสนใจ