แก้ว จริญญา บอก ไม่ได้เลิก เอ วราวุธ เพราะไม่เคยเป็นแฟนกัน

kaew

แก้ว จริญญา ตอบชัด บอกไม่ได้เลิก เอ วราวุธ เพราะไม่เคยเป็นแฟนกันตั้งแต่แรก ยืนยันสถานะแค่พี่น้อง ไม่เกี่ยวกับ ป้อง ไม่คิดรีเทิร์น

ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้ จะมีข่าวถึงความสัมพันธ์ของ สาว “แก้ว จริญญา หรือ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว” กับหนุ่ม เอ วราวุธ ที่ดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์แนบแน่นจนเป็นที่ถูกถึงว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ จนปัจจุบันความสนิทนั้นค่อนข้างจืดจางถอยห่าง จึงทำให้คนคิดว่าทั้งคู่ลดระดับความสัมพันธ์หรือเลิกรากันไปแล้วหรือปล่าว เมื่อได้เจอ แก้ว จริญญา ก็ได้อัพเดทเรื่องนี้ว่า

“อย่าพูดว่าเลิกดีกว่า หนูยังไม่ได้คบกันด้วยซ้ำ หนูไม่เคยบอกเลยว่าเป็นแฟน พอโสดแล้วเราก็อยากโสดไปก่อน ไม่อยากรีบ เราเป็นพี่เป็นน้องกับเขา มันสบายใจกว่า หนูเรียนปีสุดท้ายแล้วด้วย หนักมาก เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย หนูก็พูดตลอดว่า เราเป็นพี่น้องกัน ตอนนี้หนูก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเยอะ พี่เขาก็ไม่ได้พูดนะ หนูได้ยินเขาสัมภาษณ์เหมือนกันว่า รู้จักกันมากกว่า”

เมื่อถามเรื่องนี้เกี่ยวกับที่หนุ่มป้องกลับมาทำงานที่เมืองไทยแล้ว จึงลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่มเอลง มีแพลนจะรีเทิร์นหรือเปล่า สาวแก้วก็บอกว่า

“ไม่เลยค่ะ ความจริงหนูไม่ทราบด้วยว่า พี่ป้อง กลับมาไทย เราเป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งนานแล้ว กับ พี่ป้อง ไม่ได้คุยเลยค่ะ ถ้าเจอกันก็ทักได้ หนูว่ามันห่างจากเวลานั้นมานานแล้วที่จะมารีเทิร์น อย่างน้อย เราก็ยังรู้จักกันเป็นพี่เป็นน้องอยู่ ตัวหนูก็โสดตั้งแต่เลิกกับพี่ป้องแล้ว ตัวหนูชัดเจนมาก กับพี่เอหนูว่าความเป็นพี่เป็นน้องมันยืนยาวมากกว่า เรื่องอายุไม่สำคัญนะคะ มันสำคัญที่ความสบายใจมากกว่า”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ