ที่มา: tnnthailand

แก๊งตกทองในอ.ศรีมหาโพธิ์-ประจันตคามที่ จ.ปราจีนฯ อาละวาดหนัก ล่าสุดมีพนักงานโรงงานตกเป็นเหยื่ออีกครั้งในรอบหนึ่งสัปดาห์

032d95

วันนี้(30 ส.ค.58) นางสาวสายรุ้ง ตุละ อายุ 25 ปี พนักงานโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรม 304 จังหวัดปราจีนบุรี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา(29 ส.ค.) ขณะออกมารับประทานข้าว ถูกคนร้ายเป็นหญิง 2 คนลักษณะผอมกับท้วมเดินเข้ามาแตะที่ข้อศอกถามว่าเห็นกระเป๋าสตางค์ตกแถวนี้หรือไม่

จากนั้นก็รู้สึกมึนงงก่อนจะถอดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทและส่งกระเป๋าสตางค์ให้คนทั้งสองไป เมื่อได้สติก็บอกให้แฟนพามาแจ้งความและโทรไปอายัดบัตรเอทีเอ็มแต่ธนาคารแจ้งว่ามีคนมาถอนเงินจากตู้ 8,000 บาท เหลือเงินอยู่เพียง 600 บาทเท่านั้น

ขณะที่เวลาไล่เลี่ยกันตำรวจภูธรประจันตคามได้รับแจ้งจากนางแก้วใจ ต้นพุฒ อายุ 47 ปี ว่าถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีเขียวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตามประกบขณะซ้อนรถจักรยานยนต์ลูกสาวกลับบ้าน ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะคว้ากระเป๋าสะพายลูกสาวที่วางไว้หน้าตะกร้ารถไปข้างในมีสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท เงินสด 3,000 บาท และมือถือ 1 เครื่อง

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์และตกทองในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ์และประจันตคาม อาจเป็นแก๊งเดียวกัน โดยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งก่อเหตุป้ายยาสาวพิการก่อนตกเอาสร้อยคอทองคำหนักเกือบ 2 บาทไป ห่างกันเพียงอาทิตย์เดียวก็กลับมาก่อเหตุอีก

ทั้งนี้ ตำรวจมีภาพวงจรปิดคนร้ายที่เป็นหญิงลักษณะอ้วนผอม ซึ่งลงมือก่อเหตุในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ์และอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตามฝากเตือนไปยังประชาชนให้เพิ่มความระมัดระวัง ในการพูดคุยกับคนแปลกหน้าหรือเดินทางยามค่ำคืน เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

เรื่องน่าสนใจ