เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้น ในละคร “เรือนสายสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อเมียน้อยอย่าง “แป้ง-อรจิราแหลมวิไล” ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกของ “เขตต์ ฐานทัพ” แต่ก็โดนคุณหญิงจอมหึงผัวอย่าง“แคทรียา อิงลิช” อิจฉา แถมยิ่งหมั่นไส้หนักกว่าเดิม เพราะตัวเองไม่สามารถมีลูกให้เขตต์ได้สักที เลยหาวิถีทางกำจัดทั้งแม่ทั้งลูก ใช้งานให้หนักเยี่ยงทาสและวางแผนแกล้งดักขัดขา กะเอาให้แท้งงานนี้จะเรียกความดราม่า น่าสงสารขนาดไหนเรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

 

แคทลียา

 

เป็นฉากที่ คุณหญิงตาบทิพย์(แคท) ไม่พอใจที่พะยอม (แป้ง) ที่ตั้งท้องลูกคนแรกให้กับตระกูล แทนที่จะเป็นตัวเองแถมท่านเจ้าขุนพิทักษ์อัครา (เขตต์) ก็ดูจะรัก หลงพะยอมมากกว่าตัวเอง ทำให้คุณหญิงตาบทิพย์อิจฉา พยายามกลั่นแกล้งให้พะยอมขนน้ำใส่โอ่ง จนร่างกายจะรับไม่ไหว แถมวางแผนดักขัดขาให้ตกบันไดกะเอาให้แท้งอีกด้วย

ฉากนี้ถ่ายทำที่ ESC สตูดิโอ บรรยากาศวันนี้ก็ร้อนไม่แพ้ใจแคทที่รับบทเป็นคุณหญิงตาบทิพย์ ส่วนสาวแป้งก็เช่นกันเพราะต้องสตรองหนักมาก ทั้งขนน้ำลงโอ่งชั้น 1 ไปชั้น 2 อากาศก็ยังร้อนจนเหงื่อแตกชุ่มแป้งบอกว่า ดิฉันจะมีวงแขนเป็นกล้ามสวย เพราะฉากนี้แหละค้า ฮ่าๆด้านแคท ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่เป๊ะปัง แต่บรรยากาศไม่เต็มใจ ทำให้เหงื่อสาวแคทไหลไม่หยุด แต่งานนี้แคทบอกว่า อยากสวยเราต้องอดทนค่ะ อิอิ ผู้กำกับเห็นว่านักแสดงร้อนเลยเซตซ้อมฉากอย่างรวดเร็ว แถมนักแสดงมืออาชีพ ไม่บ่นกันสักนิด

 

 

 

 

ถ่ายจริงเริ่มที่ แป้งที่อุ้มท้องโย้ขนน้ำใส่กระถางแบกไม้พาดบ่าเดินขึ้นมาบนตึก นานเข้าเริ่มหมดแรง เพราะต้องแบกขึ้นไปบนโอ่งชั้นสองที่แคทเตรียมไว้ พอแป้งขนเสร็จก็นั่งเหนื่อยหอบ แถมเจ็บท้อง เพราะยกของหนักถึงสามสี่รอบ แคทที่แอบดูอยู่ในบ้านยิ่งได้ใจ เดินออกมาเยาะเย้ย ปั้นสีหน้าทำเป็นสงสาร เห็นใจแป้งแป้งก็ได้แต่ทนเพราะตัวเองเป็นแค่เมียบ่าวผู้กำกับบอกว่าเพื่อความแซ่บ ขอเติมให้แคทเข้าไปเยาะเย้ยหนักกว่าเดิม แคทได้ทีบิ้วท์อารมณ์ มากขึ้นเดินเข้าไปว่าแป้งว่าเป็นแค่เมียน้อยบ่าวอย่าหวังสูง แป้งได้แค่ยินยอมทำตาม ช่วงจังหวะที่แป้งกำลังเดินลง แคทได้ทีขัดขาแป้ง แป้งสะดุดล้มดีที่เกาะราวบันไดทัน แป้งใจหาย เพราะห่วงลูกในท้องขาดใจ แคทยิ้มเย้ย แอบเสียดาย แป้งไม่ตกบันไดไปกับลูก งานนี้แป้งจะทำอย่างไรต่อไปจะลุกขึ้นมาตอกกลับบ้างหรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรือนสายสวาท ได้ในวันอังคารที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 18.40 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

เรื่องน่าสนใจ