แค่ยิงทีเซอร์ละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “มนตราตะเกียงแก้ว” ทางช่อง 7HD ผลิตโดย ค่ายดีด้าฯ มี ภูมิ-เกียรติภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ นำแสดง ก็เกิดกระแส สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในโลกเวทมนตร์ให้จับตารอชมละครกันแล้ว และล่าสุดแฟน ๆ ก็ต้องกรี๊ดอีกครั้ง เมื่อได้ชม MV เพลง “ตะเกียงอยู่ไหน” เพลงประกอบละคร ที่ขับร้องโดย แคทรียา อิงลิช ซึ่งเคยเป็นผู้รับบท “จินนี่” ในละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ภาคแรกมาแล้ว ที่วันนี้กลับมาเปิดตำนาน ด้วยการร้องเพลงประกอบละครภาคล่าสุด ซึ่งนับเป็นภาคที่ 5

 

แคท-แคทรียา

 

โดย แคท ได้เปิดใจถึงการกลับมาปลุกตำนานครั้งนี้ว่า “ดีใจมากเลยค่ะ เพราะเราคือเวอร์ชั่นแรกของสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ซึ่งตอนนั้นเราก็ร้องเพลงประกอบละครเหมือนกัน มาถึงภาคล่าสุด แม้จะไม่ได้เล่น แต่เราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในละครเรื่องนี้ ด้วยการร้องเพลง มันทำให้เรารู้สึกเหมือนย้อนอดีตกลับไปตอนนั้น สำหรับเพลง ตะเกียงอยู่ไหน เพลงนี้มีความพิเศษนะคะ เป็นเพลงที่ติดหู เป็นเพลงที่สนุก และก็มีท่อนที่เราจะต้องร้องแรปด้วย เราไม่เคยร้องแนวนี้มาก่อนเลย แรก ๆ กังวลเหมือนกัน ว่าจะทำได้ดีไหม เราทำการบ้านร้องอยู่หลายรอบจนเข้าปาก ซึ่งเพลงนี้ก็เข้ากับยุคสมัยนี้ แคทเองรู้สึกปลื้มจริง ๆ นะที่ละครเรื่องนี้มีแฟน ๆ ที่ยังจำกันได้ มีแฟน ๆ ที่ยังพูดถึงสาวน้อยในตะเกียงแก้ว บางครั้งมีคนเข้ามาทักแคท เขาก็จะบอกกับเราว่า เขาชอบดูละครสาวน้อยในตะเกียงแก้วมาก ๆ เลย เขาชอบบทที่เราเล่นเป็น จินนี่ วันนี้ที่ละครเดินทางมาถึงภาค 5 แคทเชื่อว่าน้องกานต์ ที่มารับบท เรนี่ จะต้องเล่นดีมากแน่ ๆ เชื่อว่าละครจะสนุกสนาน ทันสมัยเข้ากับยุคสมัยแน่นอน และฝากผลงานเพลงตะเกียงอยู่ไหน ที่แคทร้องด้วยนะคะ”

ชม Official MV เพลง “ตะเกียงอยู่ไหน” เพลงประกอบละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” พร้อมกันได้แล้วทาง YouTube : Ch7HD https://www.youtube.com/watch?v=m30pdGmMHfk ติดตามความสนุกของละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 27 กันยายนนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV ช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ