เป็นอีกนักแสดงที่แจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์ ซึ่งผลงานการแสดงที่ทำให้หลายคนรู้จักเธอเรื่องแรกก็คือ เพื่อน…ที่ระลึก ล่าสุด “แคร์ ปาณิสรา ริกุลสุรกาน” สลัดลุคนักเรียนหน้าใส มารับบท “กิ่ง” คุณแม่ลูกหนึ่งแถมยังป่วยเป็นไบโพลาร์ในผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง กุมาร (KUMARN) ซึ่งตอนนี้กำลังเข้าฉายให้ได้ชมแล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ จากเสียงคนที่ได้ดูภาพยนตร์แล้ว ส่วนใหญ่ต่างมีกระแสชื่นชมในการแสดงของเธอในโซเชียลว่าทำได้ดี เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาฝีมือการแสดงของเธอ ขึ้นไปอีกขั้น แถมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังมีบทเลิฟซีนกลางสระว่ายน้ำ กับพระเอกกล้ามล่ำอย่าง “เด่นคุณ งามเนตร” ที่พลิกบทบาทเป็นครั้งแรก งานนี้แคร์โชว์สปิริตนักแสดง จูบจริง! ไม่ใช้มุมกล้อง อีกด้วย แคร์เผยว่าเรื่องนี้ยากและท้าทายได้โชว์ศักยภาพทางการแสดงของจริง

 

แคร์

 

“เรื่องนี้แคร์รับบทเป็นนักเขียนบทยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งอีกด้วยเป็นคนอารมณ์สองขั้ว ความฝันของกิ่งคือการมีลูกและครอบครัวที่อบอุ่นทดแทนสิ่งที่ขาดไปในวัยเด็ก ครั้งแรกที่อ่านบทของกิ่งก็รู้สึกเป็นตัวละครที่น่าสนใจในแง่ของการดำเนินตัวละคร ตัวเราเองยังไม่เคยได้รับคาแรคเตอร์ประมาณนี้ด้วย ผลงานที่ผ่านมาก็มีเรื่อง เพื่อนที่ระลึก , Deep หลับเป็นตาย , เทอมสองสยองขวัญ (ตอนเชียร์ปีสุดท้าย) , คืนหมีฆ่า แล้วก็เรื่องกุมาร รู้สึกว่าตัวละคร กิ่ง มีความท้าทาย จะมีความหลากหลายอารมณ์ มีความป่วยทางจิต เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เป็นจุดนึงของตัวละครที่ท้าทายและยากมากในการแสดงสำหรับแคร์ ทั้งตัวละคร โลเคชั่น เวลาการถ่ายทำ ทุกอย่างคือไม่ใช่สิ่งที่ตัวเราคุ้นเคยเลย ต้องมีการปรับตัวเเละเตรียมตัวประมาณนึงเลย ”

“เลิฟซีนกับพี่เด่นคุณก็เขินค่ะ ก่อนแสดงก็ได้ถามมาดามผู้กำกับฯ ว่าอยากให้เล่นแบบไหน ทิศทางไหน มาดามก็บอกว่าให้แคร์กับพี่เด่นเล่นอิสระได้เลย เพราะฉากนี้มาดามจะมีภาพในหัวไว้แล้วแบบนึงแต่อยากให้เราเล่นเป็นธรรมชาติที่สุด เราก็ถ่ายกลางสระว่ายน้ำกันอยู่นานมากจนแคร์กับพี่เด่นเริ่มหนาวแล้วก็เลยเล่นจริงเลยไม่ใช้มุมกล้องเพื่อให้การถ่ายทำมันง่ายขึ้น ปรากฏว่ามาดามสั่งคัท ได้เลย ผ่านเลย เป็นการออกแบบตัวละครไปด้วยกันทั้งผู้กำกับนักแสดงค่ะ กองนี้ทีมงานเเละนักแสดงทุกคนน่ารักมาก อยู่ด้วยกันเหมือนพี่ เหมือนน้อง เหมือนเพื่อน ทำให้แคร์แฮปปี้มากในการทำงาน อยากฝากภาพยนตร์เรื่องกุมารของพวกเราด้วยนะคะ จะได้เห็นมุมชีวิตของแต่ละตัวละครที่บางมุมเราอาจจะคิดไม่ถึง ซึ่งไม่ได้มีแค่เรื่องผีความน่ากลัว มันมีเรื่องความรักของครอบครัว รับรองว่าทุกคนจะได้ความบันเทิงและลุ้นระทึกไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ภาพยนตร์ของเราด้วยนะคะ”

พิสูจน์ฝีมือการแสดงของ “แคร์ ปาณิสรา ริกุลสุรกาน” ได้ในภาพยนตร์ “กุมาร” (KUMARN) ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/375MxNWQpvQ

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ