เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ออกมายอมรับว่าได้บินไปศัลยกรรมแก้ไขจมูกมาจริง แต่ไม่ได้ซิลิโคน แค่ไปดัดกระดูกให้จมูกมันตรงไม่ให้เบี้ยวเท่านั้น เพราะปกติตนเองก็เป็นคนที่จมูกโด่งอยู่แล้ว และยังเผยว่าใจจริงอยากจะทำแต่หมอไม่ทำให้ เพราะส่วนตัวนั้นเคยฉีดแต่แค่ฟิลเลอร์เท่านั้น  สำหรับสาวแจม ชรัฐฐา หรือแจม เนโกะจัมพ์ 

09

แต่หลังจากออกมาให้ข่าวได้ไม่นานก็โดนเพจเฟสบุ๊คชื่อดังอย่าง “ใต้เตียงดารา” ออกมาเมาท์ว่า ทำมาจนจมูกจะทะลุอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีคำลงท้ายว่า “อีดอก” ด้วย จนสาวแจมปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความลงในไอจี ฝากถึงพวกขาเมาท์และแอดมินเพจใต้เตียงดาราว่า ให้เกียรติกันหน่อย จะเม้าท์อะไร ก็ไม่จำเป็นต้องด่าว่าอีดอกก็ได้ เพราะดาราก็เป็นคนมีหัวใจ ไม่ใช่ผักใช่ปลา ที่จะมาด่าอะไรกันก็ได้ ทำยังลงแคปชั่นอีกว่า รำคาญ เดือดร้อนอะไรกับเรื่องของคนอื่น 

05

ทางด้านเพจใต้เตียงดารา ก็ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คชี้แจงว่า ที่พิมพ์คำว่าอีดอกนั้น ไม่ได้ด่าสาวแจม แต่เป็นเพียงคำอุทานเท่านั้น และก็เป็นคำที่ใครก็ใช้กัน รวมถึงยังบอกอีกว่า สเตตัสและข่าวนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขียนถึงสาวแจมแล้ว จากนี้ไปจะไม่เขียนพาดพิงถึงอีก … ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวกันเพียบเลยทีเดียว 

06 07

08

เรื่องน่าสนใจ