ที่มา: khaosod

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก  ข่าวสด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 เม.ย. น.ส.นนนภัฐส์ หรือ กล้วย อนิวัตติ์ธนากร อายุ 32 ปี น้องสาวของนางวิภากร หรือ กานต์ ศุขพิมาย ภรรยาเสก โลโซ นักร้องชื่อดัง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม

โดยมี พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม รับเรื่องและมอบหมายให้ ร.ต.ท.ธีรนันท์ ทองเทพ พงส. ลงบันทึกประจำวัน

3

 น.ส.นนนภัฐส์ กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ถูกนักร้องชื่อดังโทรศัพท์มาข่มขู่เอาชีวิต โดยเมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนได้รับมอบหมายจากนางวิภากรให้ไปรับบุตรชายที่โรงเรียน

ตนจึงได้ไปรับ ซึ่งเป็นการไปรับก่อนที่ทางนักร้องชื่อดังจะไปรับ หลังจากได้รับตัวลูกชายของนักร้องชื่อดังออกมาจากโรงเรียนแล้ว

ทางนักร้องชื่อดังได้โทรศัพท์เข้ามาพร้อมทั้งข่มขู่เพื่อที่จะเอาชีวิต โทรศัพท์มาข่มขู่ทั้งที่เครื่องของตนเองและเครื่องของแฟนตน หลังจากนั้นก็โทรศัพท์มาข่มขู่อยู่ตลอดเวลาตั้งแต่วันศุกร์จนกระทั่งเมื่อคืนนี้

ตนรู้สึกว่าจะรุนแรงมากขึ้น โดยทางนักร้องชื่อดังได้เดินทางมายังคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยของตนเอง มาสอบถามหาตนกับทางพนักงานรักษาความปลอดภัย

ซึ่งทางพนักงานรักษาความปลอดภัยแจ้งว่าไม่อยู่ และไม่อนุญาตให้ทางนักร้องชื่อดังเข้าไปภายในคอนโดมิเนียมได้ หลังจากนั้นทางนักร้องชื่อดังก็ได้จอดรถเฝ้าตนที่ด้านหน้าคอนโดมิเนียม พร้อมโทรศัพท์มาต่อว่า

4

ในวันนี้ตนจึงนำเอกสารหลักฐาน ที่เป็นข้อความที่ทางนักร้องชื่อดังโพสต์ผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กมามอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ยังมีซีดีบันทึกเสียงการสนทนา คำพูดที่ทางนักร้องชื่อดังโทรมาข่มขู่อีกด้วย โดยใจความในซีดีประมาณขู่ฆ่าเอาชีวิต รู้นะว่าอยู่ที่ไหน โดนอุ้มแน่ ตนเองเช็คสัญญาโทรศัพท์ได้

ด้านผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า สำหรับเรื่องดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการให้อย่างเต็มที่

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจดูที่เกิดเหตุ และวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมรับใช้ประชาชน สำหรับคดีดังกล่าวเป็นคดีลหุโทษ เป็นการโทรศัพท์ข่มขู่เพื่อที่จะเอาชีวิต มีอัตราโทษปรับ 1,000 บาท

เรื่องน่าสนใจ