วันนี้ (17 พ.ย.) ที่ สน.ทองหล่อ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นางรัตนา กมลเวช อายุ 54 ปี เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ปราชญา พุฒพันธ์ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีต่อนายตรีธนา ประเสริฐโสภา อายุ 28 ปี บุตรชายนายบุญลือ ประเสริฐโสภา อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ฐานพยายามฆ่า กรณีทำร้ายร่างกาย น.ส.ไพริญา ลับบัวงาม อายุ 33 ปี บุตรสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะบวม กะโหลกร้าว และมีเลือดคั่งบริเวณท้ายทอย ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เหตุเกิดในบริเวณ สน.ทองหล่อ เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

557000010251702

 

น.ส.ไพริญากล่าวว่า ตนกับนายตรีธนาคบหาเป็นแฟนกันเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยนายตรีธนาไปรับประทานอาหารกับเพื่อนอีก 2 คนที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ หลังออกจากร้านอาหารได้ขับรถไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวต่อ ระหว่างที่อยู่บนรถที่ตนเองเป็นคนขับ ได้มีปากเสียงกับนายตรีธนาอย่างรุนแรง

ก่อนที่นายตรีธนาจะเอื้อมมือมาหักนิ้วมือของตนที่กำลังขับรถ ตนคิดว่านายตรีธนาจะทำร้ายตนแน่ๆ จึงแสร้งทำทีบอกว่าจะขับรถไปหาเพื่อน ก่อนรีบขับรถเลี้ยวเข้าไปใน สน.ทองหล่อ และเปิดประตูรถร้องเรียกให้ตำรวจช่วย

แต่ระหว่างนั้นนายตรีธนาได้วิ่งอ้อมมายังฝั่งคนขับ ลงมือทำร้ายตนทั้งต่อยและเตะอย่างไม่ยั้งจนตนล้มไปกองกับพื้นก็ไม่ยอมหยุด โชคดีที่ตำรวจ 6-7 นายวิ่งกรูเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน และได้รีบนำตัวตนที่เต็มใบด้วยเลือดส่งโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ระหว่างนั้นนายตรีธนายังพยายามตามมาทำร้ายตนอีก จนตำรวจต้องล็อกตัวนายตรีธนาไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง

“วันเกิดเหตุเขาดื่มเหล้านิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับเมา ส่วนเรื่องที่ทะเลาะกันในรถก็เป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องหึงหวง ส่วนที่ตัดสินใจขับรถเข้าไปที่ สน.ทองหล่อ เพราะที่ผ่านมาเวลามีปากเสียงกันไม่ว่าเรื่องเล็กน้อยแค่ไหน บ่อยครั้งที่เขาจะลงมือทำร้ายร่างกาย

แต่ที่ผ่านมาไม่เคยบอกเรื่องนี้บอกใคร หลังจากนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกรากับเขาเป็นการถาวรแล้ว เพราะครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมาก เขาตั้งใจเตะต่อยที่ใบหน้าของหนูอย่างเดียวเลย ขนาดล้มลงไปแล้วยังไม่ยอมหยุด ซึ่งแพทย์ก็บอกว่าอาการของหนู ถูกทำร้ายถือว่ารุนแรงมาก ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด” น.ส.ไพริญา กล่าว

น.ส.ไพริญากล่าวว่า หลังจากมารดาเดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีต่อนายตรีธนาฐานพยายามฆ่า ทางครอบครัวรู้สึกเป็นห่วงในเรื่องคดี เพราะทราบว่าอีกฝ่ายเป็นลูกชายอดีตนักการเมืองใหญ่ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

ที่มา http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9570000132386

 

เรื่องน่าสนใจ