ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ย. 54 ‘นายสิราวิชญ์ นกทอง’ อายุ 36 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ว่าถูก ‘นายแอนดี้ เขมพิมุก’ ดารานักแสดงชื่อดัง และอดีตนักร้องวงดราก้อนไฟว์ทำร้ายร่างกาย

     โดย ‘นายสิราวิชญ์’ ผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาตามถนนพัฒนาการ จากนั้นตนก็มากลับรถบริเวณแยกคลองตัน ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สปอร์ต สีขาว ขับมาปาดหน้ารถตน ก่อนคนขับรถคันดังกล่าว ซึ่งก็คือ ‘แอนดี้’ ได้ลงมาจากรถ โดยมีเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งขับรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียน่า ลงรถมาพร้อมกันคนละคัน ซึ่ง ‘แอนดี้’ ได้เดินมาทุบกระจกหน้ารถตนเอง 1 ครั้ง จนกระจกได้รับความเสียหาย แต่ด้วยความที่กลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายตนเองจึงไม่ ลงจากรถทั้งสิ้น แล้วขับรถมาเพื่อแจ้งความที่ สน.คลองตัน ซึ่ง ‘แอนดี้’ ก็ได้ขับรถตามมาด้วย

     และเมื่อถึงที่หน้า สน.คลองตัน ตนและ ‘แอนดี้’ ได้มีโอกาสพูดคุยกันก่อนที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแ รง ตนจึงพยายามบอกให้ ‘แอนดี้’ หยุดพร้อมกับใช้มือแตะที่ใบหน้าของ ‘แอนดี้’ แต่ปรากฏว่า ‘แอนดี้’ กลับชกตนเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ เช่นเดียวกับพี่สาวของตนได้ทราบเรื่องและเดินทางมาถึ ง สน.คลองตัน ก็ได้พยายามไกล่เกลี่ยและพูดคุยกับแอนดี้ แต่แอนดี้กลับทำร้ายกลับเข้าที่ใบหน้าพี่สาวตน ก่อนจะขับรถกลับออกจากโรงพักทันที

     อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ‘นายสิราวิชญ์’ ไปตรวจร่างกาย ก่อนจะเรียกตัวคู่กรณีมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป

ที่มา : สยามดารา

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ