เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กำลังเป็นกระแส และชาวเน็ตพากันแชร์กันอย่างมากมายในโลกไซเบอร์ เมื่อเพจเฟสบุ๊คอย่างเพจ เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในโรงเรียนเสิงสาง บ้านบัวหลวง จังหวัดนครราชสีมา โดยเป็นเหตการณ์ที่กลุ่มนักเรียนรวมตัวกันประท้วง หลังทางโรงเรียนมีการเรียกเก็บเงินต่อเทอมเยอะเกินเหตุ อ้างว่าจะเอาไปพัฒนาโรงเรียน แต่กลับไม่มีผลงานออกมาให้นักเรียนเห็น 

43

โดยประเด็นดังกล่าวสร้างความเคลือบแคลงใจกับให้กลุ่มนักเรียน โดยมีการเรียกเก็บค่า SMS ซึ่งเหล่านักเรียนต่างพากันงง ว่าทำไมจะต้องมีการเรียกเก็บเงินจำนวนนี้ อีกทั้งประธานนักเรียนได้พยายาม เรียกร้อง และขอคำตอบที่ชัดเจน จากรองผอ. แต่กลับไม่ได้รับคำตอบ แต่กลับกลายเป็นว่า โดนรองผอ. บันดาลโทสะ วิ่งเข้าไปตบหัวประธานนักเรียนคนดังกล่าวอย่างรุนแรง สร้างความไม่พอใจกับให้เพื่อนนักเรียนหลายคน จนโห่ร้องไล่รองผอ. คนดังกล่าว ทำให้ครูบาอาจารย์ที่อยู่บริเวณนั้นต้องเข้ามาห้ามปรามเป็นการด่วน 

44

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจ และได้แสดงความคิดเห็นตรงกันว่า เด็กนักเรียนคนดังกล่าวทำถูกต้องแล้ว ที่ไม่ตอบโต้ เพราะคนเป็นอาจารย์ถึงขั้นเป็นรองผอ. ควรจะมีสติ และควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ อีกทั้งหลายฝ่ายยังบอกกันด้วยว่า จะแชร์ให้ถึงรายการเรื่องเล่าเช้านี้ของคุณสรยุทธ์เลยทีเดียว 

#รองผอตบกระบาลลั่น นักเรียนโคราชประท้วงค่า SMS !!!โรงเรียนเสิงสาง บ้านบัวหลวง ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสางจังหวัดนครราชสีมาCREDIT : www.facebook.com/PagPratchayanon********************************************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก Peak Newworld(วันศุกร์ 21 สิงหาคม 2558)อยากดู คลิปอีก คลิก Like ===> เจ้าพ่อ คลิปเด็ด <===

Posted by เจ้าพ่อ คลิปเด็ด on Friday, 21 August 2015

ขอขอบคุณคลิปจากเฟสบุ๊ค : เจ้าพ่อ คลิปเด็ด

เรื่องน่าสนใจ