ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

แซ่บต่ออีกยกแล้วล่ะค่า หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าดุเดือดกรณีที่ภาพถ่ายส่วนตัวของตั๊ก บงกชขณะไปพักผ่อนกับครอบครัวบนเรือยอร์ชสุดออกมาสู่สาธารณชน โดยเธอได้โพสต์ด่าบริษัททัวร์เรือยอร์ชว่าไม่มีการดูแลที่รัดกุม แอบถ่ายภาพส่วนตัวของเธอ จนกลายเป็นการวิวาทะกับคุณโรสตัวแทนของบริษัททัวร์เรือยอร์ช โพสต์ฉะกันอย่างดุเดือด! 

72

หลังจากที่เมื่อคืนตั๊ก บงกชได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า รูปทั้งหมดที่หลุดออกไปนั้นเป็นฝีมือของชาลี ลูกน้องคนสนิทของเจ้าสัวบุญชัย จนหลายคนเข้าไปรุมกระหน่ำด่าตั๊ก บงกชว่าด่าผิดคน ทั้งยังใช้อารมณ์และคำพูดที่รุนแรง และเรียกร้องให้ตั๊ก บงกชขอโทษอีกฝ่ายหลังด่าเขาจนเสื่อมเสีย 

ล่าสุดตั๊ก บงกชก็โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมต่ออีกรอบ ลั่นเธอไม่ได้ด่าคนผิด ทั้งยังบอกว่า ใครไม่ชอบฉัน ฉันไม่แคร์ และอย่ามาบอกว่าฉันได้ผัวรวยแล้วดูถูกคนอื่น โดยตั๊ก บงกชได้โพสต์ข้อความภาพลงในอินสตาแกรมอย่างดุเดือดเอาไว้ว่า 

“ขอโทษนะคนที่เข้าใจผิดว่าฉัน เข้าใจผิดเรื่องผู้หญิงคนนั้น ฉันไม่ได้เข้าใจผิด และที่ด่าไปคิดแล้ว คนที่ไม่รู้เรื่องช่วยอ่านข่าวให้ดี เรื่องคือ ผู้ชายที่เป็นลูกน้องของพี่ใหญ่ ได้ไปอยู่หน้าเรือจึงถ่ายรูปเราได้ แต่เค้าให้การตำรวจว่าเค้าไม่ได้โพสต์ เค้าเห็นผู้หญิงชื่อโรสขอให้เพราะแลกกับเบอร์ของผู้หญิง และให้โรสคนเดียว ที่มีภาพนี้ แต่คนที่ชื่อชาลีก็ถูกดำเนินคดีแล้ว และด้วยความกลัวเมียว่าไปกิ๊กกับผู้หญิงคนนี้ จึงออกรับว่าทำคนเดียว แต่เค้าก็บอกฉันตรง ๆ ว่าจริง ๆ เค้าไม่ได้ทำ คนที่มีภาพก็ผู้หญิงที่ออกมาร้อนตัว ทำไมฉันต้องผิด ในเมื่อมันเอารูปฉันไปลงโดยฉันไม่ได้อนุญาต

คนที่มาว่าฉันอ้วน ฉันยอมรับว่าฉันอ้วนจริง แต่อย่ามาคิดว่าฉันเข้าใจผิดเรื่องผู้หญิงคนนี้ ฉันก็มีนักสืบของฉัน ฉันจะทำอะไร ต้องหาหลักฐานเสมอ ต่ำไม่ต่ำก็เรื่องของฉัน ไม่ชอบฉันก็ไปที่อื่น ฉันไม่ยอมให้ใครมาด่าฉัน โดยที่มันรังแกฉันจริง ที่ลบโพสต์ที่ด่ามัน เพราะมีไว้ในหน้าไอจีฉันก็ซวยเปล่า ๆ และฉันคิดว่าสื่อเว็บก็เอาไปลงให้อ่านกันแล้วอยู่นี่”

รวมถึงข้อความแคปชั่นประกอบภาพว่า

“กรุณาอย่ามาว่าฉันว่าฉันได้ผัวรวย เพราะเรารักกันที่ใจ ใครที่ดูถูกฉันเรื่องสามีอีก ฉันจะแจ้งจับ เพราะฉันมีลูกกับสามีฉัน เรามีพยานรักกัน แต่ก่อนยังไม่มีผัวรวย กูก็ด่าคนที่มาด่ากู ฉันไม่เคยบอกว่าเป็นผู้ดีมาจากไหน ผู้หญิงคนนั้นมาว่าลูกฉัน และฉันก็ไม่ยอมให้มันมาด่าฉันฝ่ายเดียว ใครไม่ชอบฉัน ฉันไม่แคร์ ตอนยังไม่แต่งงานก็ไม่เคยแคร์ หรือจะเถียง”

50

ทั้งนี้ตั๊ก บงกชก็ได้โพสต์ข้อความภาพลงในอินสตาแกรมโดยพูดถึงเรื่องของชาลี ลูกน้องของเจ้าสัวบุญชัย ที่ปล่อยรูปไปให้กับคุณโรส ตัวแทนบริษัทเรือยอร์ชแล้วออกมาด่าเธอกลับว่า 

“ชาลีออกมารับคนเดียวเพราะกลัวเมีย และที่รู้จากสามีฉันมาคือ ก็เลี้ยงดูผู้หญิงชื่อโรสอยู่ คงไม่อยากให้ผู้หญิงซวย แต่ประเด็นคือร่วมกันทำแล้วยังมามีหน้ามาด่ากลับ”

51

 

ทั้งนี้หลังจากที่สาวตั๊กได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมไปแล้วนั้น ก็ได้มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีความเห็นแตกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งก็สนับสนุนและให้กำลังใจตั๊ก บงกชให้ดำเนินการต่อ ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งนั้นก็ได้ใช้คำพูดตำหนิตั๊ก บงกชค่อนข้างหยาบคายและรุนแรง … คาดว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ แล้วล่ะค่ะ เป็นประเด็นดุเดือดจริงจริ๊งงงง!! 

73

เรื่องน่าสนใจ