ที่มา: dodeden

กำลังจะลงจอฉายแล้ว ละครฟอร์มยักษ์  ดาวย้อมแสง กำกับการแสดงโดย กฤตธน การะเกตุ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่องปาร์ตี้แชลแนล เริ่มวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เสนอเป็นตอนแรก

สำหรับนักแสดงหลักๆ ได้แก่ ลลิล รับบทโดย หนิง-นลิน รุ่งรัศมี สไตลิสต์สาวสวยวัย 28 ปี ของ Show Magazine และเคยเป็นนางแบบด้วย มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง นิสัยเย่อหยิ่ง ทะนงตน และเป็นคนเก่งที่มีความสามารถรอบตัว แต่มีความหลังฝังใจ เพราะถูกเพื่อนนางแบบรุ่นเดียวกัน แย่งแฟนไป ทำให้เธอไม่ศรัทธาในความรัก คิดว่า รักแท้ไม่มีอยู่จริง

ซอนย่า   รับบทโดย เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ นางแบบสาวไฮโซวัย 28 ปี สวยและรวยมาก และยังเป็นนางแบบชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย มีจิตอิจฉาริษยา ลลิล จนสามารถแย่งแฟนของ ลลิล มาเป็นแฟนของตัวเองได้สำเร็จ แต่ก็ไม่วายที่จะตามจองล้างจองผลาญ เมื่อ ลลิล เริ่มจะมีรักใหม่ ซอนย่าก็พร้อมที่จะทำลาย ลลิล อีกครั้งไม่ว่าจะเป็นวิธีไหนก็ตาม

นพรุจ รับบทโดย ดรีม-ขวัญศิริชัย มาอุ่น  , ยู่ยี่ รับบท โดย น๊อตตี้-กฤติน จิกิตศิลปิน เกย์สาวเจ้าของ Show Magazine จริงจังในการทำงาน มีปมเรื่องความรักตั้งแต่สมัยเรียน  ,นาเดีย รับบทโดย อั้ม-รัฐ ริมธีรกุล ช่างแต่งหน้าฝีมือเยี่ยมประจำนิตยสาร Show

ส่วน นักแสดงรับเชิญ อติเทพ รับบทโดย ปุณ-ศิริปัญญา จันทิหล้า ช่างภาพหนุ่มรูปหล่อรุ่นใหม่ไฟแรง ฝีมือดี จบด้านการถ่ายภาพมาจากเมืองนอก แฟนของ ใบเฟิร์นแต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ทำให้มีผู้จัดฯ ติดต่อ อติเทพ ไปเป็นพระเอกละคร


สำหรับเรื่องย่อ มีดังนี้   “เธอ เปรียบเสมือน ดาว ที่ถูกฉาบแสงของสวยสง่า เชิดฉาย เหย่อหยิ่งเป็นประกาย ที่ใครๆ ก็มองว่า เธอคือผู้หญิงที่เก่งไปซะทุกด้าน เป็นผู้หญิงที่ถูกแย่งแฟนไปต่อหน้า แต่ไม่มีน้ำตาสักหยดให้ใครเห็น และจะมีใครรู้บ้างว่า เนื้อในที่แท้จริงของเธอ อ่อนแอ และเปราะบางแค่ไหน? และใคร? ที่จะสามารถทลายกำแพงในใจของเธอได้!”

“นพรุจ”(ดรีม-ขวัญศิริชัย มาอุ่น) เด็กหนุ่มหน้าตาดี เดินทางจากบ้านเกิดที่ต่างจังหวัด เข้าสู่เมืองกรุง เด็กหนุ่มผู้มีความใฝ่ฝันเหมือนเด็กหนุ่มทั่วไป แต่ฝันของเขาแตกต่างจากหนุ่มหน้าตาดีที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง ที่อยากเป็นนักแสดงหรือทำงานเบื้องหน้า แต่ นพรุจใฝ่ฝันอยากเป็นช่างภาพนิ่งให้กับนิตยสารชื่อดังและวันหนึ่ง “ใบเฟิร์น” (อัยยา ทิพชาติ)เพื่อนสนิทที่มีความฝันว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสเป็นนางแบบอาชีพมาแจ้งข่าวว่า Show Magazine เปิดรับสมัครช่างภาพ

นพรุจจึงไม่รีรอที่จะไปสมัครและได้เจอกับ“ยู่ยี่” (น๊อตตี้-กฤติน จิกิตศิลปิน)เกย์สาวเจ้าของสาวนิตยสารที่ปลื้ม นพรุจ ตั้งแต่แรกเห็น และหมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นช่างภาพประจำนิตยสาร Show และที่นี่ นพรุจ ก็ได้เจอกับดีไซเนอร์ที่ควบตำแหน่งสไตลิสต์สาวสวย “ลลิล” (หนิง-นลิน รุ่งรัศมี)ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง จบแฟชั่นดีไซน์มาจากเมืองนอก นิสัยเย่อหยิ่งทะนงตน เพราะด้วยความสวย เก่ง และมีความสามารถรอบตัวของเธอ ที่หาสไตลิสต์คนไหนในเมืองไทยเทียบเท่าเธอได้

ลลิล เป็นหลาน ยู่ยี่ แต่ ยู่ยี่ไม่บอกใคร และไม่ค่อยจะลงรอยกับ ลลิลสักเท่าไหร่  ยู่ยี่ มีความหลังกับ ลลิล เพราะเคยผิดหวังจากความรักที่มีต่อ “อรรถภูมิ” (ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง) พ่อของลลิล อรรถภูมิเป็นรุ่นพี่สมัยเรียนมัธยมและเป็นรักแรกของ ยู่ยี่ เขาให้ความสนิทสนมกับ ยู่ยี่ จน ยู่ยี่ คิดไปเองว่า อรรถภูมิมีใจให้

ยู่ยี่ มีเลขาฯ ส่วนตัวชื่อ “ส้ม” (เอ๋-ดวงพร แน่งน้อย) สาวออฟฟิศ บุคลิกเรียบร้อย เป็นคนที่ยู่ยี่ไว้ใจเรื่องงานมากที่สุด “ซินดี้” (หญิง-อภิสรา รักชาติ) หัวหน้าฝ่ายโฆษณาและการตลาด สาวเปรี้ยวหุ่นแซ่บ งานขายเก่ง แต่ก็ชอบเม้าท์ ชอบนินทา และปลื้มข่าวกอสซิปเป็นที่สุด “สมชาย” (ปอ-จักรพงษ์จันทร์ศิริ)หนุ่มออฟฟิศหน้าตาดี ทำงานเป็นเลิศ หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมพิเศษ “นาเดีย” (อั้ม-รัฐ ริมธีรกุล) ช่างแต่งหน้าประจำออฟฟิศ สาวประเภทสองร่างอวบ เป็นตัวแม่เรื่องการแต่งหน้า คู่หูช่างผม“แอนนา” (เจี๋ย-สงกรานต์ อัศวณรงค์เดช) ผู้เม้าท์มอยเรื่องชาวบ้านไม่แพ้กัน และ “ตุ๊กตา” (ศิริขวัญ จันทร์ศิริ) ฝ่ายประสานงานผู้น่ารัก ทำงานเก่ง และอัธยาศัยดีเป็นที่สุด

ลลิล มีเพื่อนสนิทคือ “ดาด้า” (โบกัส-ภูริต สุคนธ์ปัญญา) ฝ่ายคอสตูม ที่มักจะรู้ใจ ลลิล ไปซะทุกอย่าง ด้วยความที่รู้จัก ลลิล มาหลายปี และเข้าอกเข้าใจ ลลิล ที่หากมองภายนอก ลลิล ดูเป็นสาวเข้มแข็ง แต่แท้จริงแล้ว ลลิล เป็นคนที่ขาดความรัก เหตุเพราะกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ไม่มีพี่น้อง เติบโตและอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด ลลิล จึงสร้างกำแพงให้กับตัวเองว่าเป็นคนเข้มแข็ง แข็งแกร่ง ลลิลเคยเป็นนางแบบโดยมี ยู่ยี่ เป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

บ่อยครั้งที่ ลลิล มักมีปัญหากับ “ซอนย่า” (เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์) นางแบบสาวโฮโซ สวยและรวยมาก รุ่นเดียวกับ ลลิลด้วยความสวยและเก่งของ ลลิล ทำให้ ซอนย่า มีความอิจฉาริษยา ชอบชิงดีชิงเด่นกับ ลลิล อยู่เสมอ แต่ด้วยที่ ลลิล ชื่นชอบงานสไตลิสต์มากกว่า จึงเลิกอาชีพนางแบบและหันมาเป็นสไลลิสต์เต็มตัว และมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ซอนย่า หลายครั้ง เนื่องจากเวลานี้นางแบบที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดก็คือ ซอนย่า เพราะฉะนั้นเวลามีงานถ่ายแบบให้กับ Show Magazine ซอนย่า มักจะเชิดใส่ และไม่ค่อยทำตามในสิ่งที่ ลลิล บอกให้ทำสักเท่าไหร่นัก  ซึ่งความไม่ลงรอยกันของ ลลิล กับ ซอนย่า ไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้น แต่เป็นเพราะ ซอนย่า แย่ง“อนุวัตร”(เอ-อังกูร จีนนุกูล) อดีตคนรักของ ลลิล มาเป็นแฟนของตัวเอง

ซอนย่า มีเพื่อนสนิทชื่อ “มินตรา” (จูน-วรัญรดา แก้วมีศรี) เป็นนางแบบรุ่นเดียวกัน แต่ มินตรา ฐานะด้อยกว่า และมีนิสัยชอบดื่ม ทำให้เสียงาน จึงไม่มีใครจ้างมินตราไปทำงาน ซอนย่า จึงจ้างให้ มินตรา มาคอยติดตามและคอยเป็นลูกไล่ มินตรา มีนิสัยขี้อิจฉา แต่ก็คอยประจบซอนย่าหวังผลประโยชน์

ด้าน ยู่ยี่ หวังจะผลักดัน นพรุจ ให้เป็นช่างภาพสมใจ งานดีๆ แฟชั่นเซ็ตต่างๆ นพรุจ ได้เป็นช่างภาพไปโดยปริยาย แต่พองานออกมาไม่เป็นที่พอใจแก่ ลลิล นพรุจ ก็มักจะถูก ลลิล ตำหนิบ่อยครั้ง จน นพรุจ คิดไปว่า ลลิล ไม่ชอบเขา ทำไม ลลิล ถึงเกลียดเขามากนัก แต่ก็มี ยู่ยี่ เท่านั้นที่คอยให้กำลังใจ และ นพรุจ ก็มักจะคอยดูแลเทคแคร์ ยู่ยี่ จน ยู่ยี่ คิดว่า นพรุจ มีใจให้

จนวันหนึ่ง ลลิล นัดนายแบบถ่ายงานคู่กับ ซอนย่า แต่นายแบบเกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถมาทำงานได้ลลิล จนปัญญาเผอิญหันไปเห็น นพรุจ ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาเข้าคอนเซ็ปท์ที่ลูกค้าต้องการ เธอเลยขอร้องให้ นพรุจ ช่วยเป็นนายแบบให้เธอ นพรุจดีใจมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ ลลิล พูดดีกับเขา โดย นพรุจ ให้เหตุผลว่าที่ยอมเป็นนายแบบให้ เพราะ ลลิลเขาไม่ได้อยากเป็นนายแบบสักนิด สายตาของ นพรุจ ทำให้ ลลิล หวั่นไหว แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาของ ซอนย่า ไปได้ ซอนย่าคิดแผนที่จะทำลายชื่อเสียงของลลิล

หลังจากเหตุการณ์คราวนั้น ลลิล เริ่มรู้สึกดีๆ กับ นพรุจ แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ ลลิล ประทับใจในตัว นพรุจ มากยิ่งขึ้น เมื่อ ลลิล ได้เจอ อนุวัตร ในร้านอาหารโดยบังเอิญ ทั้งคู่คุยกันพักใหญ่ แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ อนุวัตร ก็ยังมีเยื่อใยและเสียดาย ลลิลอยู่เสมอ แต่ ลลิลเจ็บแล้วเจ็บเลย และเห็น อนุวัตร เป็นแค่คนเคยรู้จักเท่านั้น ซอนย่า เดินเข้ามาสมทบ เพราะนัดกับ อนุวัตร ก่อนหน้านี้ เมื่อเห็นภาพที่ อนุวัตร กับ ลลิล คุยกัน ซอนย่า โวยวายอาละวาดเสียงดัง เพราะกลัวว่า ไฟเก่าจะคุ ยิ่ง ซอนย่า เสียงดังเท่าไหร่ลลิล ก็เริ่มอับอาย เพราะคนอื่นๆ เห็นว่า ลลิล จะมาแย่งแฟนซอนย่า บังเอิญ นพรุจ มาทำธุระแถวนั้นพอดี เลยมาแก้ต่างแก้ไขสถานการณ์ช่วย ลลิลไว้ได้ทันเวลา

Show Magazine ได้มีการจัดประกวดเฟ้นหานางแบบคลื่นลูกใหม่ เพื่อมาประดับวงการ นพรุจ จึงแนะนำ ใบเฟิร์น ลองเข้าสมัครเพื่อไล่ตามความฝันของตัวเอง และผลก็เป็นไปตามคาดใบเฟิร์นชนะการประกวดและได้เป็นนางแบบสมใจและมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบไม่เว้นแต่ละวัน วันหนึ่งลูกค้ามีออเดอร์ให้ ยู่ยี่ ถ่ายปกคู่ระหว่าง ซอนย่า กับ ใบเฟิร์น ในฐานะ “นางแบบรุ่นพี่รุ่นน้อง” ซอนย่ามาเลทตามเคย แต่ ใบเฟิร์น ที่มาตรงเวลาและทำงานแบบมืออาชีพมาก ซอนย่า เห็นความเป็นมืออาชีพของ ใบเฟิร์น ก็รู้สึกอิจฉา พยายามที่จะพูดกระแหนะกระแหนตลอดเวลา แต่ดูเหมือน ซอนย่า จะเล่นผิดคน เพราะ ใบเฟิร์น ก็หนึ่งในตองอู มิให้ใครมาอยู่เหนือง่ายๆ

นพรุจ เห็นว่า ลลิล ยังซึมเศร้า และยังรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งข่าวซุบซิบในบริษัท และในวงสังคมที่ว่า เธอกำลังจะเคลมลูกน้องตัวเอง นพรุจ จึงชวน ลลิล ไปพักผ่อนต่างจังหวัด เพื่อหนีความวุ่นวาย ลลิลตอบตกลง เพราะเริ่มรู้สึกดีๆ กับ นพรุจ เช่นกัน เมื่อทั้งสองอยู่ด้วยกัน เริ่มสนิทใจกัน และบรรยากาศเป็นใจ ทำให้ ลลิล และ นพรุจ ตกเป็นของกันและกัน ลลิล รู้ตัวว่ารัก นพรุจ เข้าให้แล้ว ด้วยเหตุผลที่ นพรุจ เป็นผู้ชายที่อบอุ่นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และ นพรุจ ยังเป็นผู้ชายที่ ลลิล สามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด นพรุจ ทำลายกำแพงความเย่อหยิ่ง และความทะนงตนของ ลลิล จนหมดสิ้น

วันรุ่งขึ้น ลลิล เริ่มสับสนในความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ นพรุจ เธอเริ่มรู้สึกกลัวว่าจะถูกเม้าท์ว่า เคลมลูกน้องตัวเอง อีกทั้งฐานะทางสังคม เธอคือ หัวหน้างาน และ นพรุจ เป็นเพียงแค่ช่างภาพ หรือเป็นแค่ลูกน้องของเธอเท่านั้น เมื่อ ลลิล พบหน้า นพรุจ เธอรีบสร้างกำแพงให้กับตัวเอง แล้วแกล้งเมินเฉยกับ นพรุจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้นรวมทั้งในคำพูดที่เสียดสีเข้าไปถึงขั้วหัวใจของนพรุจ

ในช่วงเวลานั้น “ลดา”(คุกกี้-อรนลิน ชัยพร)น้องฝึกงานหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ก็เข้ามาในชีวิตของ นพรุจ เธอน่ารัก และสดใส แถมยังเอาใจเก่ง บ่อยครั้งที่ นพรุจ เห็นความสดใสของ ลดา แล้วเผลออมยิ้มและให้ความสนิทสนมไม่ได้ อีกทั้ง ลดา ยังเป็นคนที่ทำให้ นพรุจ ลืมความเจ็บปวดได้บางครั้งบางคราว ด้วยความสนิทสนมเกินหน้าเกินตา ทำให้ ลลิล อารมณ์เสียอยู่บ่อยครั้งเมื่อเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน มีแต่ ดาด้า เท่านั้นที่รับรู้เหตุการณ์ทั้งหมด แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร เพราะสงสาร ลลิล และเสียงเม้าท์เสียงซุบซิบถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้งของ ลลิล กับ นพรุจ ก็เริ่มขยายวงกว้างจนข่าวนี้ล่วงรู้ไปถึงหูของ ยู่ยี่

ยู่ยี่ เรียก ลลิล มาถามเรื่องราวที่คนในออฟฟิศซุบซิบกัน ลลิลตอบปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่ ยู่ยี่ ไม่เชื่อ และออกคำสั่งไม่ให้ลลิล ยุ่งกับ นพรุจ เพราะ นพรุจเป็นของเธอ ยู่ยี่ สารภาพว่า รักนพรุจมาก และเธอก็คิดว่า นพรุจ ก็คงชอบเธอเช่นกัน ลลิลอึ้งกับคำพูดของ ยู่ยี่ แต่เธอก็ไม่หยี่หระ แกล้งพูดยั่วให้ ยู่ยี่ โกรธ!ถึงกับด่าทอ ลลิล อย่างรุนแรง พาลไปถึงอรรถภูมิพ่อของลลิล ด้วย

นพรุจ อึดอัดใจ เมื่อรู้ว่า ยู่ยี่ คิดอย่างไรกับตน และเข้าไปบอกกับ ยู่ยี่ ว่าเขาเป็นผู้ชายเต็มตัว ไม่ได้ชอบไม้ป่าเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้รังเกียจ ที่สำคัญ นพรุจ เคารพ ยู่ยี่ แบบเจ้านายกะลูกน้องเท่านั้น

อีกทั้งยังตอกย้ำความรู้สึกที่มีอยู่ใจว่า “เขารักลลิลตั้งแต่แรกพบ รักมาก และจะรักลลิลคนเดียวตลอดไป” ทำเอา ยู่ยี่ ถึงกับจุกอก ร้องไห้โฮแบบไม่อายลลิลเดินเข้ามาเห็นยู่ยี่กำลังร้องไห้อย่างหนัก เหมือนลูกนกตกลงมาจากรัง ลลิลรู้สึกสงสาร ยู่ยี่ จับใจ และบอกว่าเธอไม่ได้รัก นพรุจ เลยแม้แต่นิดเดียว

เหตุการณ์ในค่ำคืนนั้นถือเป็นเพียงความสนุกแค่ข้ามคืน นพรุจก็แค่คนที่ผ่านมา แล้วก็จะผ่านไป คำพูดเหล่านี้ทำเอา นพรุจ ถึงกับเจ็บแปลบไปถึงขั้วหัวใจ เขาไม่เคยผิดหวังแบบนี้มาก่อนในชีวิต แต่ ยู่ยี่ รู้ได้ทันทีว่าคำพูดเหล่านั้นไม่ได้ออกมาจากหัวใจของลลิลแม้แต่นิดเดียว ยู่ยี่สงสาร ลลิล กับ นพรุจ โดยบอกกับตัวเองว่าจะทำให้ความรักของคนทั้งคู่สมหวังให้ได้

ยู่ยี่ รู้สึกดีกับ ลลิลมากขึ้นด้วยความที่ ลลิล เข้าใจและเห็นอกเห็นใจ ยู่ยี่ อย่างจริงใจ กอปรกับที่ ยู่ยี่ ก็รัก ลลิล เหมือนลูกแท้ๆ ของตัวเองอยู่แล้ว เพราะสงสาร ลลิล ที่กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็กและเข้าใจในความรักมากขึ้น ยู่ยี่ค้นพบว่า ความรักคือการให้ ความรักคือการเห็นคนที่รักมีความสุข สมหวัง และใช้ชีวิตตามที่ชีวิตอยากให้เป็น ยู่ยี่ รู้ตัวเองดีว่า รักลลิลมาตั้งนานแล้ว และมักมอบสิ่งดีๆ ให้กับ ลลิล มาโดยตลอด แต่ที่ชอบดุด่าว่ากล่าว ก็เพราะอยากให้ ลลิล ทำงานให้ดี ให้มีคุณภาพ ไม่ให้ใครมาว่าเอาได้

หลังจากนิตยสารที่ นพรุจ เป็นนายแบบเริ่มวางขาย นพรุจ ก็เริ่มฮอต เริ่มมีคนติดต่อให้ นพรุจ รับงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ รวมไปถึงงานละคร แต่ นพรุจ กลับไม่สนใจชื่อเสียงที่กำลังจะเข้ามา นพรุจตัดสินใจลาออกจาก Show Magazine เพื่อกลับบ้านต่างจังหวัด เพราะ นพรุจ ไม่อาจจะลืม ลลิล ยิ่งเห็น ลลิล เขาก็ยิ่งเสียใจกับคำพูดของ ลลิล ยิ่ง ลลิล เมินเฉยกับเขามากแค่ไหน นพรุจ ก็ยิ่งเจ็บปวดใจเป็นอย่างมาก

เมื่อ นพรุจ ลาออก ลลิลก็มีท่าทีซึมเศร้า แล้ว Show Magazine ก็ได้ช่างภาพคนใหม่ชื่อ “อติเทพ” (ปุณ-ศิริปัญญา จันทิหล้า) อติเทพ เป็นช่างภาพหน้าตาดี และฝีมือเยี่ยม ความหล่อของ อติเทพ ทำให้ ซอนย่า เริ่มหวั่นไหว จน อนุวัตร แอบหึงหวงถึงกับต้องตามมาเฝ้าถึงสตูดิโอ แต่ ซอนย่า ก็ต้องกรี๊ดสลบเมื่อรู้ว่า อติเทพ เป็นแฟนกับ ใบเฟิร์น และ ซอนย่า ก็คิดแผนที่จะแย่งแฟนชาวบ้านอีกครั้ง!!!

ด้วยความรักและความคิดถึงที่ ลลิล มีต่อ นพรุจ ทำให้ ลลิล ทำงานอย่างกะซังกะตาย จน ยู่ยี่ รู้สึกได้ ยู่ยี่ ให้สติและให้ข้อคิดเรื่องความรักกับ ลลิลว่าอย่าทิฐิกับความรัก เพราะ ความรัก ไม่ใช่การแย่งชิง ความรักไม่ใช่การเสียหน้าที่จะเอ่ยปาก ขอโทษ หรือขอโอกาสแก้ตัว ลลิล เริ่มคิดได้ และเริ่มรู้หัวใจตัวเองว่าลืม นพรุจ ไม่ได้เช่นกัน ลลิล รีบเดินทางไปหา นพรุจ ที่ต่างจังหวัด แต่ไม่พบลลิล เสียใจเป็นอย่างมาก แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป

เธอยืดอกแล้วกลับมาทำงานอีกครั้ง แต่ ลลิล ต้องพบกับอุปสรรคในการทำงานอีกครั้ง เมื่อ อติเทพ มาขอลาออก เพราะมีผู้จัดฯ ติดต่อให้ไปเป็น “พระเอกละคร”คงมาเป็นช่างภาพไม่ได้แล้ว ทำให้ ลลิลปวดหัวมาก เพราะงานถ่ายแบบเซ็ทใหญ่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันรุ่งขึ้นลลิลไม่รู้ว่าจะเอาช่างภาพฝีมือดีคนไทยมาแทน อติเทพ ได้ทัน วินาทีนั้น ยู่ยี่ เดินเข้ามาหา ลลิล ที่ห้องทำงาน แล้วบอกว่ามีช่างภาพมาสมัครงานใหม่ โดยให้ ลลิล เป็นคนสัมภาษณ์ด้วยตัวเอง

ช่างภาพใหม่จะเป็นใคร ? ลลิลจะลืมรักที่มีต่อ นพรุจ ได้หรือไม่ ? บทสรุปความรักของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร หาคำตอบได้ในละครเรื่อง “ดาวย้อมแสง” เร็วๆ นี้

เรื่องน่าสนใจ