ที่มา: TNN 24

นักร้องหนุ่ม “แดน – วรเวช ดานุวงศ์” เตรียมนำนวนิยายการ์ตูนภาพชื่อดังเรื่อง i see u ทั้ง 5 เล่ม สร้างเป็นซีรี่ส์ หลังได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งจุดเด่นนอกจากเนื้อเรื่องราวความรักสามเส้าของตัวละครแล้ว ลายเส้นการ์ตูนก็มีความโดดเด่น ทำให้ตัวเองรู้สึกประทับใจและเนื้อเรื่องส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ทะเล ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใครหลายคนคิดถึงทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอารมณ์ไหน 

ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือกตัวนักแสดง และการปรับบทเพื่อให้มีความสนุกเพิ่มมากขึ้น แต่ตัวเองคงไม่แสดงเอง และคงทำหน้าที่ในส่วนของงานเบื้องหลังมากกว่า ยอมรับว่ารู้สึกหนักใจกับการคัดเลือกตัวนักแสดง เพราะผู้อ่านหลายคนมักจะมีจินตนาการและการคาดหวังค่อนข้างสูง แต่ทั้งนี้ได้ปรึกษากับทางนักเขียนอยู่ตลอด

04

ด้านนักเขียนอย่าง มุนินทร์ สายประสาท ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่นวนิยายของตัวเอง กำลังจะออกมาโลดแล่นบนจอทีวีพร้อมทั้งขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจและติดตามผลงานอยู่ตลอด ตั้งแต่เล่มแรกจนถึงเล่มสุดท้าย ซึ่งหนังสือแต่ละเล่มใช้เวลาเขียนเล่มละ 1 ปี รวมทั้งหมด 5 เล่ม 5 ปี และทุกครั้งที่หนังสือออกมาก็มักจะได้รับการตอบรับที่ดีทุกครั้ง รวมถึงครั้งนี้ด้วยซึ่งเป็นเล่มจบที่หลายคนตั้งตารอคอย

สำหรับซีรี่ส์เรื่อง i see u จะเริ่มออกอากาศประมาณเดือนธ.ค.นี้ ทางทรู4U และสำหรับหนังสือ i see u เล่ม 5 วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

เรื่องน่าสนใจ